Thứ Ba, 27 tháng 11, 2018

Chuyện 231 cái tát !





Thiên hạ đang làm ầm lên chuyện cô giáo bắt học sinh tát bạn. Tổng cộng số cái tát lên đến 230 cái ( không tính cái tát của cô). Người ta lên án cô giáo nhưng không ai dặt vấn đề là tại sao 23 em học sinh lại đều phải nghe lời cô giáo để tát bạn mình mỗi người 10 cái?
Vấn đề nhân tính ở đây thế nào? Nếu học sinh không đồng ý tát bạn mình thì cô giáo này sẽ hành xử ra sao?
Nếu truy cứu trách nhiệm hình sự thì 23 em học sinh có phạm phải tội đồng lõa hay không?
Không biết 23 đứa trẻ "tát bạn " này lớn lên chúng sẽ là những người thế nào? Có lẽ, cha mẹ các em cũng cần phải suy nghĩ về việc giáo huấn con mình!
Cũng ở lứa tuổi này, năm lớp 8 để phản đối lời nói đối của cô giáo chủ nhiệm hơn nửa lớp chúng tôi đã bỏ lớp ra ngoài trước mặt thầy hiệu phó.
Vì sao học trò bây giờ không có được hành động như chúng tôi ?
Nếu con tôi có hành động tát bạn mình như vậy thì hẳn tôi buộc nó xin lỗi bạn mình và nhận lại 10 cái tát từ bạn mình( Bạn không tát trả thì chính tôi sẽ tát nó)
Mới thấy, nền giáo dục ngày nay( nhà trường và gia đình) đã không còn biết dạy trẻ con về lòng tự trọng. Thật đáng xấu hổ cho những bậc cha mẹ đã lên tiếng sỉ vả, lên án cô giáo khi chính con mình là người đã thực hiện hành vi tát bạn mình theo lệnh cô giáo.
Và thật "tởm" cho cái giới truyền thông "bu lu bu loa" ngày nay.
Hành vi sai trái của cô giáo này cũng chỉ đáng bị đuổi việc, cấm hành nghề dạy học!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét