Thứ Sáu, 11 tháng 10, 2013

Phọt phẹt và "bựa"


Phọt phẹt

Người mẹ cứ "vạch vú" ra bắt con bú, thằng con không chịu cứ khóc.
Ông nội ngồi bên dỗ cháu: "Bú ngoan đi cháu, không bú ông bú bây giờ"!
Người cha ngồi trên ghế nghe nóng mặt liền nói cha:
- Ơ hay cha, sao cha lại nói thế?
- Tao nói gì nào?
- Sao cha lại đòi "bú" vợ con!
- Mồ tổ cha mày chứ, hồi xưa mày bú vợ tao 2 năm tao có nói mày tiếng nào không! Bây giờ tao mới nói thôi mà mày đã nhảy dựng lên.


* Văn hóa "bựa"
Thấy con trai đi học về muộn, ông bố muốn hỏi nhưng sợ con nói dối, bèn mang máy phát hiện nói dối ra sử dụng. Đứa con vừa trả lời xong, bị máy phát hiện nói dối đấm cho 1 cái. Ông bố liền lên giọng "Hồi bằng tuổi con, bố không làm ông bà nội phải buồn lòng bao giờ", vừa nói xong ông bố bị cái máy đá một phát văng ra ngoài cửa. Thấy vậy, cô vợ liền lanh chanh nói "Đáng đời anh, vì anh mà con phải ra nông nổi thế này, ít ra thì nó cũng là con của anh chứ?". Vừa nói xong, cô vợ bị cái máy đá văng ra ngoài đường.


* Tri thức "bựa"
Một giáo sư môn logic học bị mất kính. Ông bèn suy luận: Ai lấy cắp? Đương nhiên là kẻ cắp rồi. Và tên này có thể bị cận thị, có thể không. Có thể hắn đã có kính, có thể chưa có. Nhưng nếu chưa có làm sao hắn có thể trông thấy kính của mình? Điều này chứng tỏ hắn không bị cận thị. Mà không bị cận thị thì đâu cần tới kính. Từ những giả thuyết trên, có thể kết luận là không ai lấy kính của mình cả. Chắc chắn nó nằm ở đâu đây thôi. Nhưng mình đã nhìn khắp rồi, không thấy gì cả. Mà mình nhìn được như vậy có nghĩa là mình đang đeo kính. A đúng rồi, kính đang nằm trên mũi mình.

(sưu tầm)

7 nhận xét:

  1. Mà mình nhìn được như vậy có nghĩa là mình đang đeo kính. A đúng rồi, kính đang nằm trên mũi mình.
    Một kết thúc bất ngờ gây cảm giác thú vị lắm bạn ạ

    Trả lờiXóa
  2. mấy ông giáo sư thường khùng khùng điên điên thế a :)) móa đeo kính rồi đi suy luận như shinichi
    thiet ke nha | thiet ke nha dep | nha xinh | cong ty nha xinh | nha dep

    Trả lờiXóa