Chủ Nhật, 11 tháng 1, 2015

SPELLMAN CÔNG NHẬN “QUÂN CHỮ THẬP” CÓ MẶT TRONG LÍNH MỸ VÀ LÍNH VNCH



Cuộc tường trình quốc hội Hoa Kỳ “Winter Soldier Investigation” cho biết hàng loạt các cuộc giết người một cách dã man phát xuất từ một số người trong hàng ngủ lính Mỹ và lính VNCH, nhưng không ai biết những kẻ sát nhân đó là đoàn “Quân Chữ Thập” của Vatican, cho đến khi chính Hồng Y Spellman tự xác nhận điều đó trước công chúng.

Trong nhiều trường hợp tiếp xúc quan khách hoặc ủy lạo các chiến sĩ ngoài mặt trận, hồng y Spellman chính thức gọi những người lính Mỹ và lính VNCH là “Quân Chữ Thập” (Soldiers of Christ). Sau đó tuyên bố này của Spellman được phổ biến khắp nơi trên thế giới.

Trong các sách vở làm nguồn tài liệu cho bài viết này, có hai quyển sách nhắc đi nhắc lại nhiều lần câu tuyên bố của Spellman. Đó là quyển Vietnam why did we go? Của Avro

Manhattan và quyển Vatican Assassins của Eric Jon Phelps.

Sách Vietnam why did we go? Avro Manhattan, trang 71:

[Ông (Spellman) là người tích cực thuyết phục Mỹ hãy chọn Diệm và ủng hộ Diệm làm tổng thống Miền Nam Việt Nam. Spellman được tòa thánh La Mã tuyển chọn làm “Tổng Nha Tuyên Úy quân đội Mỹ” (Vicar General of the U.S. Armed Force), và ông đã gọi các chiến binh trong những cuộc viếng thăm thường xuyên của ông là “Quân Chữ Thập” (Soldiers of Christ)].

Sách Vietnam why did we go? Avro Manhattan, trang 107:

[Ông là đại diện tuyên úy quân đội (Vicar of the U.S. Armed Force) của Mỹ. Ông luôn đi trên các máy bay quân đội Mỹ, thường xuyên thăm viếng quân đội Mỹ tại Miền Nam Việt Nam,

và ông đã liên tục tuyên bố, với sự chấp thuận của cả hai, giáo hoàng Pius XII và J.F. Dulles, quân đội Mỹ tại Việt Nam là “Quân Chữ Thập” (Soldiers of Christ). Với phát biểu như vậy, là một hồng y của giáo hội Ca-tô, cũng có nghĩa là lính của giáo hội Ca-tô].

Sách Vietnam why did we go? Avro Manhattan trang 162:

[Để làm tăng giá trị sự hổ trợ của ông đối với sự can thiệp của Mỹ vào Việt Nam, Spellman từ từ được cử làm đại diện tuyên úy quân đội, trở thành người lui tới thường xuyên, được chở trên một chiếc máy bay phản lực quân đội thăm viếng các trận đánh. Khi không bận rộn coi sóc các chiến binh Mỹ, những người mà ông gọi là “Quân Chữ Thập”, ông bước vào lãnh vực quân đội với vai trò là một ông thầy tu Mỹ, một nhà thông thái, và một giới chức sứ quán].

Sách Vatican Assassins, Eric Jon Phelps, trang 35:

[Sau đó, Spellman đã thực hiện nhiều chuyến thăm viếng tại mặt trận và đã gọi các chiến binh Mỹ là “Quân Chữ Thập” (Soldiers of Christ) tham dự cuộc thánh chiến của Giáo Hoàng chống lại “Chủ Nghĩa Cộng Sản Do Thái Vô Thần”! (godless Jew Communism). Kết quả là 58000 lính mỹ chết, 130000 vụ tự tử sau chiến tranh, và Ngân Hàng Dự Trử Liên Bang của họ đạo Dòng Tên (Jesuits) tại Washington bị thâm thủng lên tới 220 tỷ đô la].

Sách Vatican Assassins, Eric Jon Phelps, trang 366:

[Sau đó, họ đạo sẽ tiến hành cuộc Thập Tự Chinh khác ở Viễn Đông. Tổng giám mục Spellman, giáo phận New York, sẽ gọi những người lính Mỹ là “Quân Chữ Thập” (Soldiers of Christ). Cuộc Thập Tự Chinh sẽ là một cuộc chiến tranh nổi tiếng tại Việt Nam].

Sách Vatican Assassins, Eric Jon Phelps, trang 557:

[Ông ta (Spellman) rất tích cực thuyết phục Mỹ chọn và ủng hộ Diệm lên làm tổng thống Miền Nam Việt Nam. Ông được chọn làm “Tổng Nha Tuyên Úy quân đội Mỹ” (Vicar General of the U.S. Armed Force) và ông đã gọi những người lính Mỹ là “Quân Chữ Thập” (Soldiers of Christ) của Giáo Hoàng trong những cuộc viếng thăm thường xuyên ngoài mặt trận].

Sách Vatican Assassins, Eric Jon Phelps, trang 561: COPYRIGHT © 2014 DuyenSinh 45

[Spellman gọi quân đội Mỹ là “Quân Chữ Thập” (quân của Giáo Hoàng), giết hơn hai triệu“người dị giáo” (heretics), Ngân Hàng Dự Trữ Liên Bang của họ đạo Dòng Tên được mở rộng thêm 220 tỉ đô la tín dụng tạo ra “lớp không khí mỏng" bao che Mỹ].

Một bài trên trang mạng đã viết chi tiết về một chánh phủ do Pháp lập ra. Chánh phủ này bị Pháp bỏ rơi sau khi Pháp đầu hàng trận Điện Biên Phủ. Bài này cũng viết về việc Mỹ bỏ ra hai tỉ Mỹ Kim để cải biến chánh phủ bị bỏ rơi này thành một chánh phủ “chống Cộng”. Chánh phủ chống Cộng sau đó trở thành lớp vỏ che bên ngoài, nhưng thực chất bên trong là một tổ chức chống dị giáo (Phật giáo, Khổng giáo, Lão giáo, và thờ cúng Ông Bà…) mà Vatican cố bám víu vào với hy vọng vớt vát vùng đất mà Vatican đã một lần cắm được cây thập tự giá.

Dĩ nhiên, như Mỹ đã xác nhận sau năm 1954, người Quốc Gia không còn nữa. Họ, hoặc đã theo Cộng Sản, đã chết, hoặc đã sang Pháp… Và những người chống Cộng tại Miền Nam sau này chỉ là những người mang nhãn hiệu Quốc Gia, nhưng thực chất bên trong không phải là Quốc Gia. Họ chỉ là những người Ca-tô giáo chống Cộng cực đoan do tuyên truyền của Vatican.

Theo sự phân tích về các lời tường thuật của các nữ sinh bị bỏ tù Côn Đảo, những người chống Cộng cực đoan là những người được Vatican huấn luyện (các nữ sinh hiểu lầm do Mỹ huấn luyện) đã đàn áp dị giáo một cách bí mật. Tường thuật của các nữ sinh cho thấy tổ chức bí mật đàn áp và tiêu diệt Phật Giáo dưới thời Ngô Đình Diệm đã được tiếp nối qua thời kỳ

Nguyễn Văn Thiệu, sau khi Ngô Đình Diệm và Ngô Đình Nhu bị Mỹ và Vatican ra lệnh giết vì Ngô Đình Diệm và Ngô Đình Nhu không còn “xài” được nữa.

Vì các con chiên thường tuyên bố: “chỉ có Ca-tô Rô-ma giáo là một chánh đạo duy nhất, tất cả các đạo khác đều là tà đạo, là dị giáo, là đạo thờ ma thờ quỷ”. Câu nói này cũng có nghĩa là “tất cả mọi người không phải là người Ca-tô giáo đều là người dị giáo, nên họ cần bị giết”.

Nếu một người nào đó bị họ cho là người dị giáo, thì họ không bao giờ có thể dung tha cho người dị giáo đó được. Đó là lý do tại sao “Tòa Án Dị Giáo” từ thời Trung Cổ kéo dài cho tới ngày nay, mặc dù ngày nay tòa án dị giáo phải ẩn nấp trong bóng tối của Chiến Tranh Việt Nam. Thế giới sẽ không tránh khỏi một trận chiến tranh tôn giáo nếu Vatican không thức tỉnh!

Một số lính Mỹ chiến đấu tại Việt Nam cũng đã tiếp tay với hồng y Spellman, bằng cách xác nhận họ là “Quân Chữ Thập” có mặt trong cuộc chiến tại Việt Nam. Họ bắt đầu lập ra những trang mạng, thuật lại những tội lỗi mà họ đã gây ra một cách tàn ác theo chỉ thị của Vatican mà họ đã thi hành trong suốt thời kỳ Chiến Tranh Việt Nam. Một số trang mạng điển hình:

http://www.icgchurches.org/Portland_OR/Ministers_Notebook/Notebook_55.shtml

http://www.inquisition21.com/index.php?module=pagemaster&PAGE_user_op=view_page&PAGE_id=147

http://www.vice.com/read/vietnam-and-the-mere-gook-rule

http://www.npr.org/2007/11/03/15886834/waterboarding-a-tortured-history

http://beforeitsnews.com/eu/2013/01/the-catholic-church-and-the-vietnam-slaughter-2499382.html

Trang mạng dưới đây không những xác nhận việc Spellman đã gọi lính Mỹ tại Việt Nam là

“Quân Chữ Thập”, mà còn xác nhận sự tàn sát “dị giáo” (1955-1960) dưới thời Ngô Đình Diệm.

[Trong cuộc chiến dành độc lập, Việt Minh đánh bại Pháp. Pháp phải rút về nước, bỏ rơi chính phủ Miền Nam do Pháp lập ra. Chính phủ này được Mỹ viện trợ hơn 2 tỷ Mỹ kim để đổi thành chánh phủ “chống Cộng”. Mặc dù tự do tôn giáo được bão đảm (hầu hết người không phải đạo Phật là đạo Ca-tô). Do tuyên truyền, nhiều người Ca-tô bỏ chạy vào Nam. Với sự giúp đỡ hành lang của Ca-tô giáo tại Washington DC; và với Hồng Y Spellman, một phát ngôn viên
chính trị của Vatican tại Mỹ. Spellman đã gọi lính Mỹ tại Việt Nam là “Soldiers of Christ” (Quân Chữ Thập), để ngăn chận bầu cử dân chủ, ngăn chận Việt Minh nắm quyền, cùng lúc thành lập chính phủ Ca-tô giáo cuồng tín Ngô Đình Diệm. Dưới con mắt của Diệm, viện trợ của Mỹ gồm thực phẩm, kỹ thuật, và những thứ khác, chỉ dành riêng cho người Ca-tô giáo. Phật tử, dân làng, v. v… phải đóng tiền để nhận trong khi Ca-tô giáo được miễn].

http://web.archive.org/web/20021012152454/www.geocities.com/iconoclastes.geo/victims.htm


Duên Sinh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét