Thứ Bảy, 30 tháng 8, 2014

LÊ VĂN LANG-Hiểu biết về Ngôn ngữ của Lê văn Lang đúng là khủng khiếp



Công tử rừng phong
Ê, +PHAMDINH TRUCTHU!
Nghe đây! Bây giờ "nhà báo tự do" Phạm Đình Trúc Thu liệt kê ra "22 hoặc 23 phụ âm đầu" quý hiếm kia là những chữ gì thì muốn gì CTRP cũng chìu tuốt! Dám hông? :)))


Sau khi tôi trích dẫn đăng 22 phụ âm đầu lê văn lang đã không biết xấu hổ vẫn tiếp tục com hang trăm comment như sau 





Công Tử Rừng Phong

02:35

1
Trả lời

3.1. Hệ thống âm đầu
Tiếng Việt có 22 phụ âm đầu, bao gồm:
/b, m, f, v, t, t’, d, n, z, ʐ, s, ş, c, ʈ, ɲ, l, k, χ, ŋ, ɣ, h, ʔ/
================
Khèkhèkhè... Đầu tôm +PHAMDINH TRUCTHU nhìn gà hóa cuốc hay là đang cố cãi chày cãi cối để che giấu cái đầu tôm to đùng của nhà Phạm Đình ("lang")?
Đâu? Đầu tôm nhà Phạm Đình ("lang") thử viết dăm chữ có mấy PHỤ ÂM ĐẦU như trên xem nào! dầu tôm fạm dình t'úc ʈu hay là dầu tôm fạm dình ʈúc t'u (?)
hehehe... Đầu tôm quanh quẩn cho cố cũng chỉ là đầu tôm! :)))


Tôi đã nghĩ cái thằng này đúng là vô liêm sĩ, trơ trẽn, lật lọng. cố đánh lận con đen và hắn đã đánh lừa được cô nàng TrầnThị Ngọc Huệ, biến cô ta trở thành vật tế thần.* Trần Thị Ngọc Huệ cũng là người Lê văn Lang nhờ dạy tôi tiếng Việt với 27 phụ âm đầu

Trần thị ngọc huệ

20:16

+PHAMDINH TRUCTHU ,tôi cũng có xem qua 22 phụ âm của bạn,nhưng tôi lại nhìn thấy có f là phụ âm,tôi nói thật trong tiếng Việt nam làm gì có phụ âm là f và z,bạn hãy xem lại.

Chao ôi! Chỉ có cái thằng động vật tạp chủng Lê Văn Lang mới có thể bán đứng cả bạn gái của nó

Thì ra cái thằng dốt đặc về ngôn ngữ này cho là

Tiếng Việt có 22 phụ âm đầu, bao gồm:
/b, m, f, v, t, t’, d, n, z, ʐ, s, ş, c, ʈ, ɲ, l, k, χ, ŋ, ɣ, h, ʔ/

là ký tự chữ viết nên mới nói trong tiếng Việt Nam làm gì có phụ âm f và z
Trời đất thiên địa ơi, đến ký tự phiên âm nó cũng không biết đọc.đúng là khủng khiếp. Ha ha...

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét