Thứ Ba, 29 tháng 10, 2013

Bản đồ xu hướng sex của các nước trên thế giới



Các quốc gia khác nhau có thói quen tình dục khác nhau, ở độ tuổi trung bình, ở mật độ quan hệ tình dục và cả mức hài lòng cũng khác nhau.

Nhà sản xuất bao cao su lớn nhất thế giới Durex đã thực hiện một cuộc khảo sát về xu hướng tình dục trên toàn cầu trong quãng thời gian từ 2005 – 2009. Các xu hướng này được phản chiếu thông qua các bản đồ màu sắc có tên là ChartsBin. Sau đây là 3 bản đồ thể hiện các xu hướng chính trong đời sống tình dục của con người.

Tuổi đời trung bình của lần quan hệ tình dục đầu tiên







Trẻ nhất trong danh sách là Iceland ở độ tuổi trung bình là 15,6 tuổi. Người Israel có độ tuổi trung bình ở mức 16,7 tuổi, tiếp theo đó là Brazil với 17,4 tuổi. Đáng ngạc nhiên khi Mỹ có độ tuổi trung bình của lần quan hệ tình dục đầu tiên là 18 tuổi bởi nước này có khái niệm cuộc sống tự do nổi tiếng nhất thế giới. Đông Á là nơi phải chờ ​​đợi lâu nhất cho “lần đầu tiên” khi Trung Quốc là 22,1 tuổi, thậm chí Malaysia có mức trung bình tận tới 23 tuổi. Độ tuổi trung bình ở Việt Nam là 18 tuổi.

Số người quan hệ tối thiểu một lần trong tuần




Hy Lạp đứng đầu danh sách có số người nhiều nhất quan hệ tình dục trong tuần với mức 87%. Brazil và Nga đứng khá cao trong danh sách lần lượt là 82% và 80%. Chỉ có khoảng một nửa số người ở Mỹ có quan hệ tình dục hàng tuần với mức 53%. Nhật Bản có mức dân số quan hệ tình dục hàng tuần 34%, cũng là quốc gia ít “đều đặn” nhất.

Mức độ hài lòng trong quan hệ tình dục







Nigeria có chỉ số hài lòng nhất đối với việc quan hệ tình dục với mức 67% và tiếp theo là Mexico với 63%. Chỉ có 51% người Hy Lạp hài lòng với quan hệ tình dục của họ ngay cả khi họ đứng đầu danh sách quốc gia "quan hệ tình dục nhiều nhất mỗi tuần". Mỹ chỉ có 48% người hài lòng, nhưng đứng cao hơn so với Brazil, Trung Quốc và Nga, các quốc gia này đều chỉ có 42% dân số thỏa mãn với đời sống tình dục của mình. Nhật Bản, nước có mức quan hệ tình dục thường xuyên ít nhất, cũng là quốc gia có sự hài lòng tình dục thấp nhất ở mức 15%.


Minh Anh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét