Thứ Bảy, 9 tháng 6, 2018

QUỐC GIA HẠNH PHÚC MỚI LÀ CÁI CẦN CHO NGƯỜI DÂN VIỆT NAM CHỨ KHÔNG PHẢI LÀ THU NHẬP !



Bộ Kế hoạch và Đầu tư kỳ vọng từ năm 2020 trở đi 3 đặc khu kinh tế Vân Đồn, Vân Phong, Phú Quốc sẽ có tính lan tỏa, đóng góp tăng GDP địa phương (GRDP) hàng tỉ USD mỗi năm.


Từ năm 2030, nhờ các đặc khu này, thu nhập trung bình của người dân sinh sống ở 3 đặc khu này sẽ đạt từ 12.000 đến 13.000 USD/người/năm.


THU NHẬP CHỈ LÀ MỘT TRONG 6 BIẾN SỐ LÀM CƠ SỞ XẾP HẠNG QUỐC GIA HẠNH PHÚC : THU NHẬP, SỰ TỰ DO,TIN TƯỞNG, TUỔI THỌ TRUNG BÌNH, PHÚC LỢI XÃ HỘI VÀ LÒNG RỘNG LƯỢNG (Liên Hợp Quốc)


Báo cáo hạnh phúc toàn cầu được công bố vào ngày 14/3 bởi Mạng lưới các giải pháp phát triển bền vững (Sustainable Development Solutions Network), Hoa Kỳ đứng thứ 28, giảm 4 bậc so với năm ngoái.
Chỉ số hạnh phúc của Việt Nam tụt một hạng so với vị trí thứ 94 của năm ngoái.So với các nước trong khu vực châu Á như Trung Quốc, Thái Lan, Hàn Quốc hay Philippines thì vị trí 95 của Việt Nam được xem là thấp hơn rất nhiều.


3 ĐẶC KHU CHƯA RA ĐỜI THÌ BIẾN SỐ VỀ SỰ TIN TƯỞNG TUỘT CÁI ÀO NÓI CHI ĐẾN CÁC TIÊU CHÍ CÒN LẠI.


CHỈ BIẾT CHÚ TRỌNG VÀO THU NHẬP HẠNH PHÚC ĐÂU KHÔNG THẤY CHỈ THẤY ĐẠO ĐỨC SUY ĐỒI, XÃ HỘI BẤT AN, LÒNG DÂN LY TÁN...CŨNG BỞI CÓ NHỮNG ÔNG BỘ TRƯỞNG ẤM A ẤM Ớ NHƯ NGUYỄN CHÍ DŨNG,PHÙNG XUÂN NHẠ,...VẬY


NGƯỜI VIỆT CÓ CÂU "KHÉO ĂN THÌ NO, KHÉO CO THÌ ẤM". BAO GIỜ MẤY ÔNG MẤY BÀ TIẾN SĨ BIẾT HỌC ÔNG BÀ NGÀY XƯA?




HOÀNG SA ĐÃ MẤT, TRƯỜNG SA ĐANG BỊ TRUNG QUỐC NUỐT DẦN

ƯỚC VÌ VỊ TRÍ 3 ĐẶC KHU TRÊN ĐƯỢC XÂY DỰNG THÀNH TUYẾN PHÒNG THỦ THÌ HAY BIẾT MẤY.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét