Thứ Tư, 22 tháng 6, 2016

tính cách của phụ nữ qua mái tóc




Con gái thường rất chăm chút cho bản thân. Ngoài trang phục, ngoại hình thì mái tóc cũng là một phần quan trọng trong việc làm đẹp. Thêm vào đó, cách bạn để kiểu tóc cũng thể hiện phần nào tính cách của bản thân.


1. Tóc dài và thẳng

Khi bạn nhìn thấy cô nàng tóc dài bạn sẽ nghĩ ngay đây là một cô nàng rất nữ tính và duyên dáng.

Giữ một kiểu tóc lâu năm thì chắc rằng đó không phải là tuýp người thích sự mạo hiểm (Ảnh minh họa)

Một người con gái để tóc dài thường có tính cách hướng nội, nghiêng về những giá trị truyền thống và rất tinh tế. Những cô gái này thường rất giỏi nữ công gia chánh, là người phụ nữ của gia đình. Họ ưa một cuộc sống đơn giản và không thích “bon chen”.

Họ thường thể hiện tình cảm ra ngoài và rất biết cách quan tâm, chăm sóc người khác. Có thể họ không nói nhiều nhưng lại có tiếng nói nội tâm rất lớn.

Người thường giữ mái tóc dài trong nhiều năm chứng tỏ họ không thích những thay đổi, xáo trộn trong cuộc sống, cũng có thể họ sợ sự thay đổi. Giữ một kiểu tóc lâu năm thì chắc rằng đó không phải là tuýp người thích sự mạo hiểm.

2. Tóc ngắn

Năng động và sôi nổi là điều mà người ta thường nghĩ về những cô nàng sở hữu mái tóc này. Đây hẳn là một kiểu tóc thu hút được rất nhiều sự chú ý của người khác. Những người để kiểu tóc này luôn tràn đầy sức sống và sự tự tin ở bản thân.

Tóc ngắn thể hiện bạn luôn muốn làm điều mà mình thích và sẽ không để người khác ảnh hưởng đến quyết định của mình. Từ mái tóc của bạn, người khác có thể cảm nhận được bạn là một người rất thông minh, nhanh nhạy cũng như rất có tinh thần trách nhiệm trong mọi việc.

3. Tóc xoăn bồng bềnh

Đây là tuýp cô gái khá ngọt ngào và quyến rũ. Kiểu tóc này rất kén khuôn mặt, bởi tóc xoăn dễ khiến khuôn mặt bị già đi. Người để tóc xoăn thích trải nghiệm sự mới mẻ trong cuộc sống. Tóc xoăn cũng tượng trưng cho cá tính sôi nổi, vui nhộn.

Nếu đang sở hữu mái tóc xoăn tự nhiên, chứng tỏ bạn là người thoải mái với vẻ ngoài rất riêng của mình. Còn với những cô nàng có mái tóc xoăn được uốn sấy cẩn thận, điều này chứng tỏ bạn là người rất tỉ mẩn và luôn muốn sự hoàn hảo trong cuộc sống.

4. Tóc luôn búi cao

Bạn là một cô gái thích sự tách biệt, thậm chí khá lạnh lùng. Bạn luôn thu hút được sự chú ý của đám đông bởi những gì mình thể hiện.

Người búi tóc cao thích sự trẻ trung, năng động và mạnh mẽ. Bạn cũng luôn muốn nhận được những lời khen ngợi chân thành từ người khác.

5. Kiểu tóc Bob

Kiểu tóc này chứng tỏ bạn là người luôn thích sự mới mẻ. Bạn trẻ trung và tràn đầy năng lượng cho cuộc sống. Người con gái có mái tóc kiểu này thường ưa chuộng sự cởi mở và luôn vui tươi hòa nhã với mọi người.

6. Nhuộm màu tóc nổi bật

Không phải ai cũng đủ “dũng cảm” để biến màu tóc của mình sang những tone màu nổi bật “khác người”. Người sở hữu mái tóc này luôn mang tinh thần tự do, phóng khoáng và vô cùng bản lĩnh. Trước đám đông, nàng khá độc lập và mạnh mẽ, không ngại ngần việc bị người khác đánh giá như thế nào.
Bài liên quan:


7. Tóc mái ngố

Bạn là người luôn vui vẻ, thẳng thắn. Bạn rất nghiêm khắc với bản thân, bộc trực và nguyên tắc, thế nhưng bạn lại không dễ gì đối diện với thất bại hay những chuyện không vui.

8. Tóc mái tỉa

Kiểu tóc này tiết lộ bạn là cô nàng cực kỳ cá tính và phóng khoáng. Rõ ràng bạn rất thích những cuộc vui chơi và đám đông. Kiểu tóc này cũng cho biết bạn là một cô nàng kiên định với những cá tính rất riêng, luôn tràn đầy năng lượng và tự tin. Rất thực tế, không bao giờ viễn vông, có mục đích rõ ràng, bạn luôn sẵn sàng đối mặt với mọi thử thách ngáng trở con đường mình đi.

Thường những cô nàng này luôn có một sự hấp dẫn đặc biệt đối với người khác, luôn làm cho người đối diện phải chú ý tới mình mặc dù bản thân không hề cố ý. Đằng sau một cô nàng tinh nghịch là một trái tim luôn biết chia sẻ, cảm thông với người khác


Theo eva.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét