Thứ Sáu, 28 tháng 8, 2015

THÂM CUNG BÍ SỬ LÀNG "RẬN"


KỲ I: HUỲNH NGỌC CHÊNH NÓI MẸ NẤM LÀ LOẠI “QUÁ SỨC TỆ”


Từ trước tới nay, Huỳnh Ngọc Chênh luôn được người trong giới hết sức “thần tượng” vì y không chỉ là kẻ lão làng, có những bước đi chậm nhưng chắc, lắm mưu nhiều kế mà còn ở trên mạng xã hội, đặc biệt là facebook, ở Chênh khó tìm ra những kẽ hở nào.

Tuy nhiên, sống lâu thì con cáo cũng bị lòi đuôi, cáo già Huỳnh Ngọc Chênh vừa qua đã làm cho cộng đồng facebook náo loạn vì chiến tranh thiếu suýt nữa là phải động tay động chân ngoài màn đấu khẩu với “hót gơn” Nguyễn Ngọc Như Quỳnh (Mẹ Nấm Gấu).

Chân dung Mẹ Nấm Gấu Nguyễn Ngọc Như Quỳnh (Nguồn: Internet)

Khơi mào cho màn chiến tranh này xảy ra, đó là Huỳnh Ngọc Chênh bình luận ở facebook Lạc Giữa Sài Gòn nói về Mẹ Nấm:
“Mẹ Nấm quá sức tệ, thật không ngờ lại đi giao du, tung hứng với những đứa tục tĩu như vậy”.
Cùng “góp sức” với Huỳnh Ngọc Chênh để đấu tố Mẹ Nấm là những facebook máu chiến và rực lửa với những bình luận không kém cạnh phần “hăng máu” như kẻ đầu sọ là mấy. Facebook Anhtuan Ngo thì nói Mẹ Nấm với những đứa tục tĩu không khác gì “Mèo mả gà đồng” hay như facer Tim Pham thì chốt hạ “ngưu tầm ngưu, mã tầm mã”.

Đáp lại, Mẹ Nấm như con “gấu” lồng lộn trong chuồng, ngay lập tức viết status:
“Anh Chênh vào chất vấn mình tại sao giao du (comment) với anh Ly Cu Tê bên nhà Tony Ngo. Chuyện lẽ thường ai cũng có quyền hỏi như vậy. Cái hài vê lờ tiếp theo là từ câu hỏi trên các anh chị biến thành chốn đấu tố tư cách tôi ở nhà người khác. Và nói luôn, không có đứa nào đủ thẩm quyền để phán xét tư cách tôi”.

Theo như Mẹ Nấm Gấu thì đáng lẽ sự việc diễn ra rất bình thường nhưng do đàn anh Huỳnh Ngọc Chênh cố ý đẩy đi quá xa. Sau khi "góp ý" của mình qua hộp thư chát trên facebook gửi cho Mẹ Nấm Gấu không thấy trả lời lại, Huỳnh Ngọc Chênh cảm thấy không được tôn trọng, lòng tự ái dâng trào, liền đưa Mẹ Nấm ra "thanh thiên bạch nhật" đấu tố tư cách của Mẹ Nấm mà chưa có sự "cho phép" của thị. Vụ việc được nhiều thành phần thay nhau vào bình luận, kẻ vào lời ra, kẻ hùa theo "đàn anh" Huỳnh Ngọc Chênh, kẻ bênh vực "hót - gơ" Nguyễn Ngọc Như Quỳnh.

Satus châm ngòi nổ của Huỳnh Ngọc Chênh được Mẹ Nấm Gấu cho là tính đàn bà, hẹp hòi (Nguồn: FB Lạc Giữa Sài Gòn)

Sau đó vài tiếng đồng hồ, giải thích cho sự "mất tích" của mình là vì lý do "mất điện", Mẹ Nấm Gấu điên tiết khi chạm ngay bài viết đậm tính chất đàn bà, hẹp hòi, ích kỷ và đầy tính đố kỵ nhau của Huỳnh Ngọc Chênh trên facebook. Trước thì Mẹ Nấm còn giữ được bình tĩnh khi xưng "anh-em" với đàn anh nhưng sau đó, trước sự đố kỵ, bản chất tính đàn bà hẹp hòi của Chênh, Thị Nấm không còn sự nể nang, giữ kẽ trong cách xưng hô nữa mà thẳng thừng xưng ngang hàng. Thâm chí, Nấm còn nói Huỳnh Ngọc Chênh là "đứa nào" khi tuyên bố "không có đứa nào đủ thẩm quyền để phán xét tư cách tôi”.

Trước sự "hổ báo", láo lếu của đàn em, Huỳnh Ngọc Chênh như con chó đang nằm mà bị giẫm phải đuôi, gằn lên từng từ: “Bây chừ bạn đã unfriend tôi rồi nên tôi xin rút lại mọi lời”. Tuy nhiên, Mẹ Nấm "phang" lại ngay sau đó bằng những câu từ phũ phàng không kém: "Nhầm, tôi không là bạn bè với anh từ lâu, trước cả khi anh nhắn tin cho tôi”.

Thị Nấm còn cười khẩy trước sự già lẩm cẩm trước tuổi của Huỳnh Ngọc Chênh. Và Mẹ Nấm không quên "khơi gợi" lại câu chuyện từ quá khứ. Khi mà Mẹ Nấm bị "những thằng giương cờ đấu tranh dân chủ ném đá, kết tội" thì những kẻ facebook "đạo mạo" như Huỳnh Ngọc Chênh lúc ấy đang ở đâu? Tại sao khi ấy lại làm "anh hùng núp", đóng cửa cài then, im ỉm giương mắt nhìn đàn em gặp họa? Để đến bây giờ, khi mọi chuyện đã êm xuôi, thì những kẻ sống đạo đức giả như Huỳnh Ngọc Chênh lại trồi lên để truy vấn, kết tội thị Nấm như vậy?

“Trong lúc tôi hân hạnh được những thằng giương cờ đấu tranh dân chủ ném đá, kết tội thì các nhà facebook đạo mạo ở đâu mà nay truy vấn tôi kiểu này thế?”
Trước đây, những cuộc "chiến tranh" mà đặc biệt là màn đấu khẩu giữa các "rận" với nhau là chuyện như "cơm bữa". Đối với mẹ Nấm thì ta từng chứng kiến nhiều cuộc đấu khẩu nảy lửa giữa thị với cá nhân, tổ chức khác. Bên cạnh cuộc "chiến tranh một mất một còn" giữa Mẹ Nấm Gấu và Bùi Thanh Hiếu (Người Buôn Gió) - cũng là người tình cũ của thị. Cuộc chiến này tuy cũng "không còn tình, không còn nghĩa" giữa hai bên nhưng là cuộc đấu khẩu gián tiếp thông qua các bài viết. Đằng này, cuộc chiến hiện nay giữa Huỳnh Ngọc Chênh và "người đẹp" 02 con Nguyễn Ngọc Như Quỳnh là "từ mặt" nhau trực tiếp qua từng con chữ trước bàn dân thiên hạ.

Thế mới biết, những kẻ khoác trên mình những bộ áo quần, váy vóc đẹp, bộ kính sang chảnh kèm theo nhiều thứ hàng hiệu khác...cùng với cái loa mồm suốt ngày leo lẻo, ra rả đấu tranh cho "dân chủ", "nhân quyền" nhưng chỉ là cái mã, cái mác gắn bên ngoài. Ẩn đằng sau vẻ ngoài đạo đức giả ấy là những bản chất thối nát, vụ lợi cho bản thân thông qua những bóc mẽ của chính người trong cuộc.

Thật là bi hài thay cho các "zân chủ"!


KỲ II: HUỲNH THỤC VY BỊ ĐỒNG BỌN BÓC MẼ VỤ 100$


Như đã biết ngoài Viet Duc Le thì còn có thêm đội quân hùng hậu như Tony Ngo,Ly Cu Tê, Nguyễn Đan Quế… đều xung phong làm “anh hùng”, bất chấp gạch đá để vạch trần bộ mặt thật của những kẻ mang danh “dân chủ”. Trước đó danh sách “dân chủ” bị bóc mẽ bản chất thật gồm những kẻ máu mặt, đầu sỏ như Lê Công Định, Nguyễn Văn Hải (Điếu Cày), Huỳnh Ngọc Chênh, Nguyễn Ngọc Như Quỳnh (Mẹ Nấm Gấu)…nay lại thêm “đả nữ” Huỳnh Thục Vy.
  
Chân dung "nàng công chúa" nhận tiền giúp đỡ của người khác mà "quay đít", "không lời hỏi thăm, không lời cảm ơn" - mang tên Huỳnh Thục Vy (Nguồn: Internet)

Qua câu chuyện “hồi ức” của mình, Tony Ngo đã vạch trần bản chất của Huỳnh Thục Vy được giả nai với một vẻ bề ngoài có nhan sắc. Y kể rằng, hồi Huỳnh Thục Vy đang "đói nghèo, mắc nạn chi đó" nên đồng bọn thương mà thi nhau góp từng đồng tiền để "cổ tai qua nạn khỏi". Hồi ấy, đa số "rận chủ" cũng đang cũng đang chật vật với cuộc sống cơm áo gạo tiền nơi tha phương cầu thực nên cũng không có dư dả để giúp đỡ người khác.

Trong đó có Hồ Lan Hương, "dạo ấy cũng tán gia bại sản", "trong nhà ngoài mấy lon gạo đong hàng bữa thì éo có gì khác". Nhưng, theo Tony Ngo thì mặc dù tình cảnh của bản thân mình như vậy nhưng khi một người bạn khác của mình nhắn tin nhờ Hồ Lan Hương cho "mượn 100quot; để gửi cho "nàng công chúa" đất Quoảng Nôm (Quảng Nam) là Huỳnh Thục Vy.

Như đã nói ở trên, tình cảnh của Hồ Lan Hương lúc ấy cũng chỉ thiếu nước cầm bát ra đường ăn xin nữa mà thôi. Tuy nhiên, nhờ "có người đặt cọc tiền cho Hồ Lan Hương" với thị "mót tiền lì xì, từng tờ tiền 2$ may mắn trong ví ra để gom cho đủ 100quot;. Vậy là đã đủ 100$ cho bạn của Hồ Lan Hương mượn để gửi cho "nàng công chúa".


Chân dung Tony Ngo (ngoài cùng bên phải) (Nguồn: FBNV)


Tuy nhiên, nghịch cảnh xảy ra khi thái độ trâng tráo, "ăn cháo đá bát" của "nàng công chúa" Huỳnh Thục Vy đã làm cho đồng bọn của thị một phen biết được bộ mặt thật của thị:
"Xong Zú gọi điện cho công chúa đến nhận tiền. Đến nhà, nàng công chúa xinh đẹp, đỏng đảnh của chúng ta sau khi nghe Zú nói có bạn nhờ Zú chuyển cho nàng 100$ giúp nàng tai qua nạn khỏi thì nàng công chúa “nhả ngọc phun châu” như thế này:
“Cho có một trăm đô thôi hả, tưởng nhiều chứ”
Sau đó nàng công chúa nhà ta quay đít bỏ đi, không thèm hỏi thăm người cho tiền lấy một câu và tất nhiên là cũng không hề có lấy một lời cảm ơn nào. Và đối với Zú Hồ Lan Hương thì càng không có chuyện mơ màng đến lời cảm ơn của nàng công chúa. Sau này người bạn của Zú về VN, Zú kể lại chuyện, người bạn này cứ vò đầu bức tai, cứ ấm ớ mà hổng nói nên được một lời nào!"
Tony Ngo đắng cay khi nhắc lại thái độ của "nàng công chúa" Huỳnh Thục Vy khi thị đến nhận tiền của người khác gửi về giúp đỡ mình. Sau khi "nhả ngọc phun châu" rằng: "Cho có một trăm đô thôi hả, tưởng nhiều chứ" thì Huỳnh Thục Vy "quay đít bỏ đi" và "không hề hỏi thăm", "một lời cảm ơn" nào.

Tony Ngo đã phải chua chát khi thốt lên những lời cay đắng, xót xa với chính đồng bọn của mình - những kẻ sống đạo đức giả như Huỳnh Thục Vy là:
“Người tô vẽ bản thân, khoát lên người bộ áo đấu tranh dân chủ nhưng thực chất trong đầu của họ chỉ nghĩ đến việc kiếm tiền. Họ rất tham lam và vô học”.

KỲ III: CẶP HỌ HUỲNH "XÙ LÔNG" BẢO VỆ NHAU


Cặp họ Huỳnh được đồng bọn của chúng gọi là cặp "ngưu tầm ngưu, mã tầm mã" không ai khác ngoài lão già Huỳnh Ngọc Chênh và "nhan sắc" Huỳnh Thục Vy. Thời gian vừa qua, việc Huỳnh Ngọc Chênh và Mẹ Nấm Gấu và phe cánh "đấu khẩu", hạ bệ nhau "một mất một còn" không ai là không biết. Và việc Huỳnh Ngọc Chênh bị lép vế trước "đàn em" là Mẹ Nấm Gấu khi khẩu chiến trước bàn dân thiên hạ trên mạng xã hội facebook công khai. Huỳnh Ngọc Chênh thì bị bọn em út nói thẳng: "Già rồi, hai thứ tóc còn ngu". Xem thêm:

1. Huỳnh Ngọc Chênh nói Mẹ Nấm là loại "hết sức tệ"
2. Huỳnh Thục Vy bị đồng bọn bóc mẽ vụ 100$

Cặp "mèo mả gà đồng" họ Huỳnh (Huỳnh Ngọc Chênh và Huỳnh Thục Vy) (Nguồn: FBNV)

Đứng trước nguy cơ "thất bại", nhận một bàn thua trông thấy vì ít "fans" (hâm mộ) hơn, Huỳnh Ngọc Chênh như con hổ đơn côi ngay trên lãnh thổ của chính mình. Tưởng chừng như lão già Huỳnh Ngọc Chênh một mình chiến đấu đến thì đến phút chót "nàng công chúa" họ Huỳnh xuất hiện, cùng tham gia vào màn đấu khẩu, cùng phe cánh với "đàn anh" cùng họ. Huỳnh Thục Vy cũng không lép vế trước đồng bọn của mình khi cùng hùa vào với Huỳnh Ngọc Chênh:
"Nói thật, mình không bao giờ làm bạn Fb với những người hạ nhục có chủ ý những anh chị em đấu tranh như thế này cả. Dù có thể bất đồng với anh chị em nhiều vấn đề, nhưng hùa vào những kẻ hạ nhục anh chị em mình thì không thể chấp nhận được".
Trước những lời lẽ giả nhân, giả ngãi của "nàng công chúa" Huỳnh Thục Vy, đồng bọn của thị kẻ hùa vào bênh vực, kẻ thì bóc mẽ bản chất. Bọn chúng cho rằng, chính vì Huỳnh Thục Vy cũng bị nhóm Viet Duc Le, Ly Cu Tê, Tony Ngo, Nguyễn Đan Quế, Hồ Lan Hương...bóc mẽ vụ thị là loại người sống vô ơn, "ăn cháo đá bát" khi nhận tiền của người khác giúp đỡ mình trong cơn hoạn nạn mà không một lời "hỏi thăm" hay "cảm ơn". Bởi lẽ, thị cứ ngỡ số tiền là mấy trăm triệu VNĐ hoặc ít hơn cũng xấp xỉ từng ấy nhưng con số chỉ là 100$ nên thị đã tỏ thái độ "không thể chấp nhận được" đối 
với người giúp đỡ mình

.
Những status của chính đồng bọn của Huỳnh Ngọc Chênh viết về y (Nguồn: FB Tony Ngo)


Huỳnh Thục Vy chua chát khi đàn chị Thúy Nga hay đàn anh Nguyễn Văn Đài cũng vào like (thích) những status của Viet Duc Le, Tony Ngo, Nguyễn Đan Quế...Thị "cảnh báo" những kẻ này:
"Nhiều anh em mình như chị Thuy Nga, anh Nguyễn Văn Đài, còn vô làm bạn và Like Stt của anh ta nữa, chắc là do like khi chưa hiểu ý. Khổ ghê".
Huỳnh Thục Vy còn tỏ ra hơn người khi "nhắc nhở" đàn anh chị rằng thì là mà nên có "trách nhiệm" với nút like (thích) trên facebook của chính mình. Đáp lại là nick Dung Dang tức giận nói: "Bạn là ai mà đi dạy người khác cách sử dụng nút like, like hay không là quyền của mỗi cá nhân". Thậm chí, nick Dung Dang còn tuyên bố thẳng thừng:
"Học đòi làm Điếu Cày mà không biết ngay cái cơ bản là quyền con người". Nó (Huỳnh Thục Vy) không có tư cách để dạy người khác".
Như đi ra giữa biển không có phao cứu, thị liền tìm ngay đồng minh, cùng Huỳnh Ngọc Chênh "xù lông" cố vớt vát bảo vệ bản thân trước "gạch đá" của chính đồng bọn.Trước những lời lẽ đạo đức giả của Huỳnh Thục Vy trước những thông tin lột tả bản chất thật của chính mình, Viet Duc Le như đổ thêm dầu vào lửa, khiến cho đồng bọn lại thêm một cơ hội được chứng kiến bộ mặt thật xấu xa được giấu diếm cẩn thận với vẻ bề ngoài có tí nhan sắc:
"Nói thật chứ xưa kia tui rất có cảm tình với cha con cô Huỳnh Thục Vy này nhưng càng ngày thấy họ như đang HÀNH NGHỀ DÂN CHỦ và lợi dụng dân chủ để kinh doanh cafe, nghe đâu sẽ ra CD để bán lấy tiền cho mục đích đấu tranh nữa cơ. Còn chuyện làm nổi để cho các cơ quan nước ngoài biết như tập đọc tiếng Anh kiểu ậm ì è để quay video clip...Xem mà thấy tức cười".
Để nhiều kẻ cùng chí tuyến với những kẻ ở trên phải ngao ngán khi cứ mỗi lần online facebook thì đập vào mắt đầu tiên là những cuộc chiến giữa đồng bọn với nhau. Mặc cho những lời khuyên như "không được vạch áo cho người xem lưng", "anh em nội bộ thì đóng cửa mà dạy nhau" hay như "đẹp thì phô ra chứ xấu xa ai lại đưa lên công khai thế này"...phe cánh Mẹ Nấm Gấu, Nguyễn Đan Quế, Viet Duc Le...và cặp "mèo mả gà đồng" họ Huỳnh (Huỳnh Ngọc Chênh, Huỳnh Thục Vy)...vẫn đang "nóng" với phương châm "một mất một còn".

KỲ CUỐI: “KHÔNG GỌI CÁC NHÀ “DÂN CHỦ” LÀ XẠO QUẦN THÌ GỌI LÀ GÌ”

Đó là câu nói của Tony Ngo dành cho phe phái của Huỳnh Ngọc Chênh, Huỳnh Công Thuận, Huỳnh Thục Vy, Nguyễn Đình Bổn...khi nhóm này ngoài việc được gắn mác "dân chủ" nhưng mồm năm miệng mười, áp đặt quan điểm của mình cho người khác...


Trước những bằng chứng đưa ra công khai về bộ mặt thật của một số “zân chủ” có số có má như Lê Công Định, Điếu Cày…một nick facebook có tên là Ly Cu Tê đã “góp sức” với phía vạch trần bằng những status bóc mẽ những kẻ trên không kém phần “long trọng”.

Chân dung nhân vật Ly Cu Tê (Nguồn: FBNV)

Nếu như phe cánh bên Huỳnh Ngọc Chênh, Nguyễn Đình Bổn, Huỳnh Công Thuận…không thể phản biện lại các bằng chứng trên để bảo vệ bè Lê Công Định hay Hải Điếu Cày vì sự thật rõ mười mươi như trong bằng chứng bên kia công bố; chỉ có thể vớt vát bằng việc ‘bới lông tìm vết” địch thủ. Đấy là việc đưa ra các status của Ly Cu Tê khi y này viết bằng những lời lẽ tục tĩu như việc gọi tên Lê Công Định bằng việc nói lái hay những từ như ĐM…

Và phe cánh này cho rằng, việc nói tục tĩu của đồng bọn là vi phạm nhân quyền, không nằm trong danh sách những người mang mác “đấu tranh dân chủ”.

Đáp lại, phe bên này cũng không thua kém khi nói:
"Thôi đi mấy nhà đạo đức giả. Thằng nhà đạo đức nào ở đây dám tuyên bố chưa từng chửi thề. Đm thằng nào nói láo mất ku. Giám chơi không? Đám này tuy chửi thề nói bậy nhưng chưa biết ăn giựt đụ chạy hay kiếm tiền từ xác chết như các nhà đạo đức đâu nhé. Giả tạo". (Phan Công Hải)
Nhóm Tony Ngo, Viet Duc Le, Phan Công Hải...đã nhắc lại những sự kiện mà chính phe cánh của Huỳnh Ngọc Chênh, Huỳnh Thục Vy, Nguyễn Đình Bổn...trước đó đã tung hê, cổ vũ rầm rộ. Đó là theo nhóm này cho rằng, nick Ly Cu Tê có những status đưa lên facebook có đưa ra một số bộ phận phụ khoa để minh họa cho bài viết của mình về một số nhà "đấu tranh zân chủ" như Lê Công Định, Hải Điếu Cày...thì ngay lập tức nhóm của lão già Huỳnh Ngọc Chênh lên tiếng "rao giảng" đạo đức, văn hóa này kia. Nhóm này phản bác:

"Có một dạo, Ly Cu Tê chuyên viết các bài chửi bới cộng sản, biếm họa một cách tục tĩu, vô văn hóa thì được cộng đồng "dân chủ" like, share và nhận được vô vàn lời khen các sự tục tĩu, vô văn háo đó. Điều lạ lùng là sau này, khi Ly Cu Tê lỡ phóng bút đụng chạm tới một số người (Lê Công Định, Hải Điếu Cày...) thì Tê lại bị chính những người khen cái sự tục tĩu, vô văn hóa của Tê chửi mắng Tê là thằng tục tĩu, vô văn hóa (hại não)".Nhóm này đã chỉ đích danh rằng thì là mà "thành tích" của nhóm Huỳnh Ngọc Chênh trước đây đã có "văn hóa" và sống đạo đức khi những sự việc sau:


Nhóm Tony Ngo, Đoàn Khắc Xuyến, Viet Duc Le...mỉa mai nhóm Huỳnh Ngọc Chênh với các dẫn chứng đối đáp rõ ràng. Nhóm Tony Ngo châm biếm rằng, trước đây, chính nhóm của Huỳnh Ngọc Chênh vào like, share, hoan hô, cổ vũ khi mỗi status tục tĩu của Ly Cu Tê viết trên facebook nhưng "giờ anh Tê nhà tôi động đến thói hư tật xấu của các nhà thì các nhà dạy đạo đức học cho anh Tê nhà tôi vì các nhà cho rằng anh Tê nhà tôi thiếu đạo đức. Hay chưa".
  
Chân dung lão già "hai thứ tóc rồi còn ngu" mang tên Huỳnh Ngọc Chênh (Nguồn: Internet)

Rồi vụ cô người mẫu Trần Thị Trang uống rượu say và thích thể hiện khi văng tục với lực lượng công an và chống người thi hành công vụ thì bọn được gắn mác "dân chủ' như Huỳnh Ngọc Chênh, Nguyễn Lân Thắng, Huỳnh Công Thuận...lại tung hê, cổ vũ, khoái chí, đưa cô người mẫu này lên tận mây xanh. Hay như vụ Nah Sơn đăng lên Youtube với những lời lẽ tục tĩu, bậy bạ, vô học thì những kẻ "có văn hóa" trên cũng gật gù, khen lấy khen để, rồi cũng share rồi tung hê...

Nhưng, khi Trần Thị Trang tỉnh rượu, hối lỗi với những trang giấy viết nhận lỗi của chính mình và mẹ ruột hay Nah Sơn khi nhận ra lỗi lầm của mình, quay lại chửi bọn "dân chủ" với những lời tục tĩu nhất thì bọn này cũng giả quay mặt làm ngơ, với phương châm "chắc nó trừ mình ra" và câm như hến.

Nhóm này cũng chỉ thẳng vào nhóm Huỳnh Ngọc Chênh rằng: Cổ vũ và tung hê những hành động vô văn hóa như Trần Thị Trang hay Nah Sơn để rồi lại giở thói đạo đức giả, lên mặt dạy "văn hóa" cho người khác vì bị người khác bóc mẽ bản chất thật của chính mình?

"Cuộc chiến" vẫn chưa kết thúc nếu như Huỳnh Ngọc Chênh tỏ ra "đuối lý" nên không bình luận "đối chất" với nhóm Tony Ngo nữa mà "hủy bạn bè" với nhóm này. Nick Nghi Le Duc theo dõi từ đầu và cũng thẳng thắn "góp ý" cho cuộc chiến giữa 02 nhóm này:

"Thôi thì đấu một lần đi, chia rẽ rõ ràng, nhóm nào ra nhóm đó. Ai có và còn tâm với đất nước thì đi tiếp. Còn ai không có tâm mà sống lợi dụng lẫn nhau kiểu "côn đồ trên mạng" thì cũng lưu tâm, biết và cho nghỉ ngơi trong danh sách block. Lại hóng, xoá, bị xoá, block và bị blocks cũng thấy thoải mái và đỡ bận tâm về sau".
Trước sự tấn công bằng dẫn chứng rõ ràng, "nói có sách, mách có chứng" cùng với sự đông đảo "dân chủ" khác ủng hộ, cổ vũ của nhóm Tony Ngo, Phan Công Hải, Viet Duc Le...thì nhóm Huỳnh Ngọc Chênh yếu ớt chống cự bằng việc cãi cùn. Và nhóm Huỳnh Ngọc Chênh cũng rơi rớt dần "nhân lực" khi đuối lý vì "chiến tranh" với sự thật mà nhóm bên kia bóc mẽ.

"Càng khơi ra càng thối", thế mới biết, nội bộ những kẻ tự gắn mác cho mình là "đấu tranh dân chủ", "nhân quyền" thì cuối cùng cũng chỉ là những kẻ chỉ vì tính vị kỷ, vì quyền lợi của cá nhân mình mà "hoạt động" mà thôi.



An Chiến

2 nhận xét: