Thứ Ba, 28 tháng 7, 2015

Nhà gom Lá Bàng đang cố " phi tang" " việc " Đạo văn"


Ảnh Nhà gom Lá Bàng chuyên gia " đạo văn"( Nữ nhân không phải Ái nữ)
Gã giáo sư " Triết học dỏm" Nhà gom Lá Bàng đã dùng đủ các chiêu trò , viết bài tung hỏa mù, dùng Nick Người Hà nội bên blog Tiếng việt tung tin đồn nhảm...hòng lấp liếm hành vi "đạo văn" của gã, cũng như che đậy sự bịp bợm và dốt nát của gã về " triết học" mà tôi đã phanh phui ra. Gã không chỉ tháo gỡ
 714. Nhận định của tôi về bài diễn văn 'Tổ quốc tôi, ông là ai?' của Vương Khả Nhi
để phi tang đoạn tôi "trích dẫn : "2) Còn mình nói 'chơi blog không được cái gì cả' là để đối lại:-cái ý định bươi móc của một blogger nào đó: tôi có lãnh lương của ai đó đâu mà tôi phải viết để làm hoàn toàn hài lòng kẻ đó!,
-lại có người... thách thức tôi làm thay đổi ý thức hệ của người VN!: tôi chỉ là một blogger vô danh,
-lại có vài học giả - thấy tôi phát biểu rất… mới/lạ và có lý/triển vọng mạnh - đã gửi gấm và muốn tôi làm thay đổi hệ tư tưởng/hệ thống ý niệm, hay nói cách khác là thay đổi toàn diện nền triết lý (ngàn năm) của VN! Họ rất chân thành, nhưng tôi bảo 'tôi chỉ là một kẻ tầm thường, nếu tôi làm tốt thì ai sẽ khen/động viên tôi, còn nếu tôi bị ném đá thì liệu các cụ có đứng ra bảo vệ cho tôi không?, hay có tài trợ đồng nào để tôi sống qua ngày mà viết không?', không có câu trả lời!"
Không chỉ thế, gã c4ng đã tháo gỡ hàng loạt bài liên quan đến triết học. Buồn cười nhất, trong đó có loạt bài được cô nàng Ái nữ Blog Hơi Thở Vũ Trụ, Tác giả của Sử ký dân gian trường thiên tiểu thuyết " Ngày Tận Thế huyền bí" trang trọng " giới thiệu. Bạn có thể đọc

Cảm nhận:


1. Cảm nhận từ: Ái Nữ [Blogger] Email 11.04.15@23:12
Chú thích: Truyện cổ "Mèo đi hia" được kể tóm tắt Ở ĐÂY.

"Việt Nam không có triết gia" là loạt bài viết mới tinh của blogger Nhà Gom Lá Bàng gồm 4 phần:
- Phần 1: Việt Nam không có triết gia.
- Phần 2: Bùi Giáng chọn Đỗ Long Vân là... triết gia.
- Phần 3: "Nhà triết học số 1 của Châu Á".
- Phần 4: Tư duy kiểu con kiến.
( xem

Chương 2 - Mèo Ainu đi tìm bông hồng có phép lạ)

Kể ra gã cũng rất là gian ngoan không hề hoang tưởng tí nào?
Thật ra, thằng lưu manh và dốt này chỉ "tự thú" với thiên hạ bản chất hạ lưu của gã mà thôi.

Chúng ta hãy chờ xem cặp đôi này tiếp tục " diễn trò" thế nào.
Nhân tiện cũng giới thiệu với các bạn http://nhahatburatino.blogspot.com( nhahatburatino.blogspot.com)
Một Blog do cặp đôi này lập ra. Các bạn vào đọc và nhận xét!

Nhà Hát Buratino

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét