Thứ Năm, 18 tháng 6, 2015

Sự làm cho thấy rõ mặt trời

 

Những bài tập đầu tiên để làm quen với việc cho và nhận Năng lượng Cảm xạ đã dẫn đến việc sử dụng hai biểu tượng: “Cục nam châm và mặt trời”.

Để thu Năng lượng Sinh học và để tái nạp Năng lượng Cảm xạ thì biểu tượng mặt trời là một nhân tố rất mạnh. Chúng ta hãy nhớ rằng một biểu tượng có đầy đủ cái sức mạnh mà nó đại diện. Xuất phát từ nhận xét này, chúng ta có thể dễ dàng làm thấy rõ biểu tượng mặt trời để tái nạp năng lượng bằng cái hình ảnh tâm thức đó. Tại sao làm cho thấy rõ cái biểu tượng đó, trong khi chúng ta có khả năng làm cho thấy rõ bản thân mặt trời.

Làm cho thấy rõ một “Mặt trời vàng” ở trên đầu, mặt trời mà các tia sáng xuyên sâu vào 7 luân xa và tỏa đi khắp cơ thể. Sự làm cho thấy rõ này tạo ra một cảm nhận bất cứ tại đâu, ngay cả trong khi bạn đang đi trên đường. Trong trường hợp này, bạn hãy làm cho thấy rõ ”Mặt trời vàng ở trên đầu bạn” nó đi theo bạn và nạp năng lượng cho bạn.

Những sự làm cho thấy rõ khác về mặt trời vàng :
·Trong trạng thái thư giãn, làm cho thấy rõ mặt trời vàng trên bầu trời.

·Bạn hít vào : Một tia sáng (hay một xoắn) từ cái mặt trời đó đến tận luân xa 7 hoặc đến luân xa 5 (đám rối thái dương).

·Bạn nít thở: Tia sáng vàng tỏa đi khắp thân thể bạn.

·Bạn thở ra: Hơi thở bạn làm lan tỏa đi tia sáng vàng ra toàn vũ trụ.

Khi thực hành “sự làm cho thấy rõ mặt trời” người ta thường chọn mặt trời lúc giữa trưa mặt trời màu vàng kim. Đó là mặt trời ở trên đỉnh với toàn bộ sức mạnh của nó. Mặt trời lúc đang lên, là mặt trời màu trắng cũng có thể được làm cho thấy rõ. Mặt trời lúc xế chiều là mặt trời màu đỏ, ít được sử dụng trong các bài tập.

Trên đường di chuyển hàng ngày của mặt trời, nó chuyển từ màu trắng sang màu vàng kim và màu đỏ. Mặt trời đi ra từ màu đen của ban đêm. Nó là ngôi sao của Compost và hiện ra thành màu trắng. Khi tới đỉnh nó là vàng của các nhà giả kim thuật. Rồi đến màu đỏ của viên đá thử vàng, trước khi nhà giả kim thuật biến mất trong bí mật của đêm tối và bước sang một vòng quay mới.

BAO GIỜ VÀ LÀM THẾ NÀO ĐỂ SỬ DỤNG SỰ LÀM CHO THẤY RÕ

Trong thực hành sự làm cho thấy rõ đi cùng với động tác cho việc chữa bệnh bằng Năng lượng Cảm xạ. Khi chữa bệnh bằng NLCX, người ta phải nghĩ đến việc chữa bệnh và chỉ nghĩ đến việc chữa bệnh, nhưng cũng phải nhìn thấy việc mình làm điều này giúp cho không để một tư tưởng ngoại lai nào xen vào. Sự làm cho thấy rõ cho ta rất nhiều khả năng.

SỰ LÀM CHO THẤY RÕ VỚI BẢN THÂN

Để áp dụng biện pháp kỹ thuật cho người khác với cơ may thành công tối đa, tốt nhất là phải biết các kỹ thuật đó không chỉ về mặt lý thuyết mà còn phải dựa trên những kinh nghiệm cá nhân. Cơ hội để làm cho thấy rõ bản thân rất nhiều, sự làm cho thấy rõ tạo ra một sự thay đổi một sự biến đổi. Như vậy, cần biết cần biết rõ điểm xuất phát. Tức là tự biết rõ mình một cách không nhân nhượng và sáng suốt. Thật là không phải lúc nào ta cũng chấp nhận được việc tự đối chiếu với sự thật. Cần thiết phải đo được khoảng cách cụ thể giữa thực tế và mục đích phải đạt. Đó là một hành động cần có sự khiêm tốn và sự khiêm tốn sẽ tạo ra những cơ sở vững chắc với tinh thần trách nhiệm. Xuất phát từ thực tế của thời điểm hiện tại, chỉ cần làm cho thấy rõ mục đích cuối cùng. Có thể, tùy trường hợp làm cho thấy rõ liên tiếp từng chặng của sự biến chuyển dẫn đến mục đích đó, nhưng không bao giờ làm cho thấy rõ những khó khăn có thể xuất hiện trên đường đi.

Việc không cùng một lúc theo đuổi nhiều mục đích cũng quan trọng, giúp chỉ làm cho thấy rõ một vấn đề duy nhất. Tuy nhiên, có một số vấn đề có thể có cùng một nguyên nhân chung và như vậy chính cái nguyên nhân đó cần được giải quyết. Ví dụ: việc thiếu tự tin có thể là nguyên nhân về mối quan hệ, về nghề nghiệp, về tình cảm v.v… không cần phải giải quyết theo thứ tự những hệ quả của sự thiếu tự tin đó vì nó vốn là một nuyên nhân thường xảy ra.

QUÁ TRÌNH CỦA SỰ LÀM CHO THẤY RÕ

Xác định rõ mục đích cần giải quyết cho một nhu cầu thực sự và mong muốn sâu sắc.

·Bắt đầu và theo đuổi sự làm cho thấy rõ trong trạng thái vô thức, không mảy may quan tâm đến thời gian cần được thực hiện nó.

·Không ấn định một thời hạn nào, không thể quy định lượng thời gian cần có để đạt hiệu quả.

·Nhu cầu và mong muốn thúc đẩy trí tưởng để tạo ra các biểu hiện tâm thức sẽ trở thành sự thực.

·Kết quả sẽ được biểu hiện bằng một sự thay đổi thực sự sâu sắc, một sự thay đổi rõ rệt về thể chất biểu hiện qua cơ thể và sự long lanh của đôi mắt.

Nói một cách đơn giản, hình ảnh được ghi khắc trong tiềm thức sẽ dội trở lại lên tâm trí cũng như cơ thể. Sự làm cho thấy rõ làm sống lại một sự lãng quên về tâm thần và thể chất tích cực theo ý muốn.

Cần nhấn mạnh rằng sự làm cho thấy rõ không phải là một hành động theo ý muốn hay một ám thị. Không phải chỉ cần nói và nhắc lại rằng “tôi muốn” mà sự mong muốn được thực hiện, ngay cả sự ám thị mà chúng ta quan tâm cũng không dùng đến những công thức ra lệnh, khi mà sự tưởng tượng và ý chí đối đầu nhau thì trí tưởng tượng cũng thắng.

Người nào muốn đạt được kết quả, nhưng lại tự thấy mình đang thất bại thì sẽ thất bại trái với ý muốn của mình. Người nào tự thấy thành công sẽ đạt được kết quả hoàn toàn khác hoàn cảnh nói trên. Sự làm cho thấy rõ được áp dụng cho mọi nhu cầu của chúng ta và mọi mong muốn của chúng ta có liên hệ đến nghề nghiệp hay tình cảm, gia đình, kết quả thi cử đến cải thiện sức khỏe v.v… Nó chỉ có giới hạn là mục đích đặt ra phải có khả năng thực thi và tích cực.

Dư Quang Châu (Theo Bộ môn Năng lượng Cảm xạ)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét