Thứ Năm, 27 tháng 11, 2014

Thái Hà náo nhiệt giao duyên tân cổ



Thái Hà náo nhiệt tưng bừng
Bởi anh Chí Đậu đang phừng phừng say
Phát động,nhốn nháo phen này
Thánh giá lại được rước ngay về trời
Chỉ thương cho đức thánh lời
Sa tan lợi dụng tơi bời nhiều phen
Mảnh đất là hồn nước thiêng
Mang về La Mã cho riêng chúa mình
Chúa trên thánh gía bực mình
Nếu tau xuống được ,đoạn tình chúng bay
Chẳng qua đinh đóng dính tay
Miệng không mở được lâu ngày hóa câm
Cho nên tau phải khóc thầm
Bởi con chiên chúa ,thờ nhầm Sa tan
Khi xưa gót Pháp ai làm
Dính liền đô hộ Việt nam một thời
Quê hương tang tóc ngút trời
Một trăm năm ấy ai người dễ quên ?
Ngày nay vẫn một nhịp kèn
Kích động quậy phá vì trên chúa trời
Nếu tau ,nói được tiếng người
Phải đi tố cáo những lời Sa tăng
Lợi dụng chúa ,để nhố nhăng
Thần thánh buôn bán ,hoại băng đạo người !
Có ai thương lấy giùm tôi
Tháo đinh ,tôi xuống dậy tôi ,tiếng người ?


Lê Đức Duy

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét