Thứ Tư, 27 tháng 8, 2014

LÊ VĂN LANG-Đôi điều về thằng lưu manh, mất dạy Lê Văn Lang




Hôm nay mới có đôi chút thời gian để viết về cái thằng Việt kiều lưu manh , mất dạy Lê văn Lang.




Cách đây 3 năm, khi yahoo Việt nam chưa đóng cửa và tôi đã tạo một blog với tên Tùy Phong. Tôi biết về 4 chữ Công tử Rừng Phong qua blogger Vĩnh Tồn Tâm- Phan Vĩnh. Lúc đó, CTRP với Avata của Lão tử cỡi trâu khi khắp làng blog gây sự nhưng tôi vốn ít giao tiếp cũng không biết đến. Chuyện CTRP vào blog của Vĩnh Tồn Tâm chỉ trích việc Vĩnh tồn Tâm trong cuộc họp mặt bloger đã viết chữ Offline. Thế là CTRP nhà ta bảo VTT viết sai mà phải viết là Off-Line. Sự tranh cãi xãy ra và dẫn đến chửi bới nhau. Tôi chỉ thấy buồn cười vì cả 2 đều không hiểu về việc sử dụng chữ vay mượn của người Việt. Offline chỉ là ký tự qui ước, một từ mới xuất hiện khi có mạng xã hội chỉ việc họp mặt của các blogger. Đơn giản nó không phải là tiếng Anh, cũng không phải là tiếng Việt.

Trước đây, khi viết những từ vay mượn, hoặc từ ghép thì người Việt dùng chữ gạch nối ở giữa chẳng hạn như : Căm -xe, ghi-đông...nhưng để tiện dụng sau này chỉ viết là ghi đông, bỏ gạch nối ở giũa. Đến khi Blog Mythuaviet chửi nhau với CTRP và công khai tên thật của hắn là Lê văn Lang và hắn đang có một công trình nghiên cứu trình Bộ Giáo Dục về vấn đề Chính tả Việt nam- tạm được gọi là " Bản đồ Chính tả". Điều này, khiến tôi tò mò và vào đọc Blog của hắn. Tôi đã thực sự nổi nóng khi thằng này chửi những ông già, phụ nữ...nhất là sử dụng văn thơ để nhục mạ mọi người. hắn làm thơ để chửi những người đáng tuổi cha chú là Man di, mọi rơ, ngậm "kít", dùng "Tố nữ kinh" để mạ lị phụ nữ...Với một nhà giáo có nhã ý đóng góp cho thói ngông cuồng của hắn thì được hắn trả lới một cách rất là " trịch thượng" . Tôi đã không nhịn được trước sự lưu manh mất dạy của thằng này( tôi không hề quen biết với các Blogger bị hắn chửi bới) nên đã sử dụng các bài viết của hắn trên blog và vạch ra sự lưu manh mất dạy của một thằng trí thức ngông cuồng.

Những bài viết của tôi hắn đều không phản biện được và việc của hắn làm chỉ là chửi, miệt thị người đã khiến hắn phải mắc nghẹn. Vậy là xãy ra cuộc chiến của tôi và hắn.

Hắn vốn rất tự hào về khả năng Tiếng Việt của hắn, thường bắt lỗi chính tả mọi người và luôn trịch thượng với cái vốn học Vẹt từ vài cuốn sách cũ mà ở xứ Mẽo hắn nhặt nhạnh được.

Chính vì vậy tôi mới tặng cho hắn câu :

CON MẼ KHÔNG PHẢI CON MẺ MÀ LÀ CON MẸ CTRP

Một thằng đầu óc tối tăm như hắn đã hiểu đó là câu chửi tục. Bởi với hắn 4 chữ Công Tử Rừng Phong là danh xưng đầy tự hào của hắn trên cái làng bờ lờ này

Hắn vào Blog tôi và dùng những lời lẽ rất mất dạy. Với ai thì còn sợ hắn nhưng với tôi những thằng luu manh đội lốt trí thức như hắn thì chỉ làm trò đùa cho tôi.

Làm người tử tế thì khó, chứ làm thứ mất dạy, luu manh thì dễ ờm. Nên tôi đã cho hắn thêm câu

ĐỤ MẠ KHÔNG PHẢI ĐỦ MẠ MÀ LÀ ĐỤ MÁ CTRP

Với tâm địa thấp hèn nên hắn vướng luôn chứng bịnh ung thư não từ đó. Hắn bảo tôi căm thù hắn và giờ trả thù thì thật buồn cười.

Sang G+ tôi sử dụng blog này và hắn cũng nhảy vào phụ mấy con chó như Bà lão vui tính, Hòn sỏi... không chỉ chửi nhau với tôi mà cả với Vinh Tồn Tâm, Trăng Lung Linh...những người mà hắn thù ghét nhưng hắn đã bị tôi vả cho sưng mặt mà rút lui.

Mọi chuyện đã êm, nhưng hắn vẫn chứng nào tật nấy, chỉ muốn khoe mẻ  vốn Văn chương chữ nghĩa Việt học lóm ( Tôi đã từng phân tích thằng này chỉ biết đọc chữ chữ không hiểu chữ), vây là hắn vào Blog của anh La Thụy bắt lỗi một bài thơ anh dùng hai chữ " hồ trường" nên xãy ra tranh cãi. Blog 8khung nghĩ hắn có thiện chí đóng góp tranh luận nhưng nào phải vậy, bởi hắn chỉ muốn dạy đời thiên hạ. Để tỏ ra hiểu biết hắn viết một Entry bàn về thơ lục bát ( vấn đề đã cũ rích) và anh Khung cũng đã tranh luận với hắn. Tranh luận đâu không thấy hắn lại dùng lời lẽ miệt thị người tranh luận với hắn, nên mọi người cũng chẳng ai thèm để ý đến hắn nữa thì hắn viết luôn một Entry thách thức tất cả mọi người. Chẳng ai rổi hơi để tranh luận với hắn.

Tôi cũng chẳng buồn để ý đến hắn nữa, đến khí khi com vào G+ của tôi, dù chỉ là bài tôi chia sẻ. Cái com của hắn khiến tôi vào G+ của hắn để xem thử thì mới thấy hắn tiếp tục với cái thói miệt thị người.

Khi hắn chi sẻ phim " đại họa mất nước " và kèm thời bình của hắn " Hiện tại người Việt Nam không có cơ hội thể hiện lòng yêu nước ". Tôi đã tiếp tục đọc các "copy" của hắn thấy rõ ý đồ xuyên tạc, bôi nhọ, vu khống... giọng điệu của cái lũ chó Việt gian nên tôi đã com : CHỈ CÓ NHỮNG THẰNG NGU MỚI VIẾT RA CÂU : HIỆN TẠI NGƯỜI VIỆT KHÔNG CÓ CƠ HỘI THỂ HIỆN LÒNG YÊU NƯỚC".

Tôi đã công khai tên tuổi thật của hắn và lời bình trên. Thế là thằng luu manh, mất dạy này chửi tôi đê tiện trả thù hắn, một mặt thì hắn bảo tôi thử phản biện câu nói trên của hắn. Tôi chỉ viết vài câu khiến hắn ngọng họng không đáp trả được và liền giỡ những trò hạ tiện, như các bạn đã biết.

Đã một lần hắn vẫn chưa rút được một bài học nào cho cái thói ngông cuồng, lưu manh và mất dạy của mình. Đã vậy, thì tôi sẽ cho hắn xơi những gì mà cái " đầu tôm" này phun ra.

Các bạn cứ tiếp tục theo dõi để xem hắn lại giỡ những trò gì nhé. Nhất là được mở rộng tầm mắt với cái công trình chính tả vĩ đại từ cái đầu vốn bị ung thư não của hắn.





Bức hình khoe khoan Hội thảo về công trình của hắn khiến tôi cười đến đau bụng. Nhất là cái câu thách đố :

"Nay, nếu "nhà báo tự do" Phạm Đình Trúc Thu có thể liệt kê và đưa ra bất cứ đường link, hoặc bất cứ tài liệu nào (của bất cứ học giả / tác giả nào khác) có đề cập tới con số 28 âm đầu và 161 vần của tiếng Việt (để chứng minh rằng 28 phụ âm đầu và 161vần ấy đã được ai đó đề cập từ trước ngày 25/5/2011) thì CTRP sẽ bàn tiếp với "nhà báo tự do" Phạm Đình Trúc Thu.".

Ha ha.. với câu thách đố này chẳng khác nào thách đố thiên hạ tìm được tài liệu hay học giả nào đề cập đến Nguyễn Du Copy truyện Kiều của đầu tôm Phạm đình Trúc Thu.

Tôi không phải nhà ngôn ngữ học nhưng đủ tự tin để vạch ra sự hoang tưởng của cái " công trình Chính tả " của hắn.

Bởi vì lẽ đó, nên cái Công trình kiêu hãnh của hắn chắc đã nằm trong sọt rác.

Hắn căm thù Phạm đình Trúc Thu này cũng phải, bởi đâm trúng ngay trái tim đen đúa của hắn và tặng cho hắn 2 câu đủ để khiến hắn điên loạn, tối tăm mặt mũi và lộ nguyên hình bản chất của loài chó nhưng như tên gọi của hắn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét