Thứ Hai, 3 tháng 6, 2013

Lê Bùi Lân -Khổng TướcLinh nhân danh ai, đại diện cho cái gì mà ác ý vậy khổng?Khổng chơi lấy tiếng hay để tiếng!











Giờ này, có lẽ Khổng đang miệt mài với cái máy tính, đến nỗi cô vợ Hàn của Khổng phải thốt lên : Anh làm hoài sao vẫn không có tiền? ( Khổng viết đó nhe). Đúng là Khổng chăm chỉ thật, dù bị gãy chân vẫn cũng miệt mài rên rĩ “ Đau và nhức lắm”. Thương quá! Càng thương cho cô vợ Hàn mãi lo đổ bô nào biết chồng mình đang rên đang với mấy nàng.

Cái hôm Khổng ở bệnh viện về lại không có cái ông Dũng tốt bụng nào đưa Khổng về để Khổng thốt lên như lúc đi : Xã hội luôn có những con người như thế, tôi từng tin như thế và anh đã như quý nhân giúp tôi như để củng cố niềm tin trong một xã hội vốn ít ai tin nhau.”.Khổ, chỉ có cô vợ Hàn tơi tả đổ bô, thay đồ, tắm rửa suốt từ lúc Khổng nhập viện đến lúc về làm chàng Khổng đa sầu, đa cảm nhà ta ỉu xìu, mất cả niềm tin nên phải rên “ đau và nhức lắm” với mấy nàng trên bờ lờ…

Kể cũng lạ, chẳng thấy chàng Khổng kể đến cái chuyện chàng đã ôm về cái cô vợ Hàn quốc như thế nào để mà rồi chàng lúc nào cũng rên ư ử bày tỏ sầu não , cô đơn… và tâm hồn nhạy cảm ấy chỉ có thể vui tươi khi được sự chia sẽ cảm thông của đàn bà, nhất là được yêu ( trừ cô vợ Hàn thôi). Thôi, Khổng không kể thì để từ từ tôi kể cho Khổng và cái chuyện này nó cũng lâm ly bi đát lắm ấy chứ.

Tào lao một chút, trở lại mấy cái bài viết mà tôi đã chia sẽ cho các bạn xem trước như : Người bỏ chạy, Sudney 2013, Nguyên và cựu, Lề phải- đường trái …

Trước hết tôi muốn nói : Khổng nhân danh ai, đại diện cho cái gì… mà Khổng tự cho mình có quyền phán xét ác ý vậy Khổng :

“BÙI TÍN - Cựu Đại tá quân đội Bùi Tín - NGƯỜI BỎ CHẠY! và Với người Á Đông, tội BẤT HIẾU là tội nặng nhất, thế mà ông sẵn sàng bất hiếu để trở thành "bất đồng chính kiến"!

Nếu ông là quân nhân tị nạn của Việt Nam Cộng Hòa thì tôi không có gì để nói, nhưng ông Tín tự biến mình thành một kẻ "chiêu hồi" thì đã quá nhục nhã với một sĩ quan mang hàm Đại Tá (cứ cho là như thế).” ( Người bỏ chạy).


Thế nhưng Khổng lại quý trọng Huy Đức và không xem Huy Đức là “Kẻ bỏ chạy” như Bùi tín ( tôi xin nhắc lại Bùi Tín giờ chỉ là một xác thi của phong trào dân chủ, còn Huy Đức đang là một cái xác sống nhiều tiềm năng)

Khổng nhân danh ai, đại diện cho cái gì…để rồi khổng phán đầy ác ý vậy Khổng :

“Tôi tin là không nhiều người Việt ở Úc đọc những dòng chữ ấy, nhưng nếu người Úc họ đọc và hiểu thì cộng đồng Việt Nam ở đây đã bộc lộ ra cái hèn trước mắt người ta.”- chao ôi !Khổng quả thật có lòng tự tôn “ dân tộc “ ra phết đấy chứ. Khổng phán vậy chỉ vì cộng đồng người Việt ở Úc nhắc nhở nhau : “lá lành đùm lá rách”, “ uống nước nhớ nguồn”. Cái con người được mệnh danh có tâm hồn cực kỳ “ nhạy cảm” đa sầu, đa cảm này lại chẳng cảm được cái 2 câu tục ngữ của người Việt nam đi đâu cũng mang theo : “ lá lành đùm lá rách “, “uống nước nhớ nguồn” này. ( Sudney). Không biết Khổng “ chơi lấy tiếng hay để tiếng  vậy?

Khổng nhân danh ai, đại diện cho cái gì…mà Khổng dám chửi ác ý vậy Khổng? :” "Nguyên" hay "cựu" âu là cũng từa tựa như nhau. Có khác chăng là nếu dùng đúng từ "nguyên" thì chả ông lãnh đạo nào dám kiến nghị cả, còn đã là "cựu" thì coi như "chả còn gì để mất" nên chỉ xin giữ cái Thẻ Đảng viên phòng thân thôi chứ miệng thì cứ nói ào ào cho sướng. Những kẻ hèn như các vị ngồi chễm chệ tham gia lãnh đạo đất nước trong suốt nhiều năm qua chính là nguyên nhân dẫn đến tình hình nguy cấp hôm nay. Các vị nên tự soi gương và chửi thẳng vào chính mặt mình trong gương trước khi ra ngoài chửi người khác và đòi làm "cách mạng".”. Khổng ghê gớm thật chửi hết tất cả các nhà lãnh đạo Việt nam từ trước đến giờ là “ một lũ hèn”. Cha, Khổng lại “chơi lấy tiếng hay để tiếng đây?” ( Nguyên hay cựu)

Khổng nhân danh ai, đại diện cho cái gì…để đánh giá đầy ác ý vậy Khổng: Tất cả các cơ quan truyền thông có liên quan đến các sự kiện trên, theo cách gọi dân dã mà ông cựu Bộ trưởng Lê Doãn Hợp, gọi là "LỀ PHẢI". Ngay cả ông Hoàng Hữu Phước cũng chỉ có thể bước trên "LỀ PHẢI", mà cho đến giờ thì ông Phước cũng chẳng dám đi qua "LỀ TRÁI". Nhưng từ ông Phước cho đến truyền thông nhà nước có vẻ như vẫn chứng tỏ mình chỉ đi trên "LỀ PHẢI", song có điều của một "ĐƯỜNG TRÁI"! Trắng ra là một “ lũ làm bậy”. lần này khổng cũng “ chơi để tiếng hay lấy tiếng đây? ( Lề phải- đường trái)

Thật ra Khổng nhân danh cho : Tâm hồn cực kỳ nhạy cảm, đa sầu đa cảm và cũng đại diện cho : hồng nhan tri kỷ của Khổng.

Còn tôi, tôi chửi những thằng “ ngụy quân tử”, những thằng như Khổng , Bà lão vui tính… đơn giản là nhân danh cho tôi, đại diện cho tôi – một người đọc. Thế thôi!


Bây giờ thì các bạn đã rõ Khổng là ai, ở đâu rồi. Khổng Tước Linh tên thật là : LÊ BÙI LÂN HIỆN NGỤ TẠI NHÀ SỐ 308 ĐƯỜNG LÊ VĂN SỸ -PHƯỜNG 14 -QUẬN PHÚ NHUẬN – TP HỒ CHÍ MINH.
Chàng “ Quân tử” của chúng ta xem ra cũng không dám đứng ra nhận cái tên cha sanh mẹ đẻ cho này. Thế thì, chúng ta có quyền chửi thoải mái các bạn à : LÊ BÙI LÂN MÀY MỚI CHÍNH LÀ ĐỒ VÔ LẠI ! MỘT THẰNG “ MẤT DẠY”! MỘT THẰNG “ NGỤY QUÂN TỬ”! MỘT THẰNG HÈN !
Hôm nay, phải ngủ sớm để mai còn đi thăm cô vợ người Hàn tội nghiệp của Khổng nữa chứ!

Còn phải kiếm mấy tấm hình của Khổng và mấy nàng hồng nhan tri kỷ của Khổng đăng lên bởi bà con hâm mmuốn biết quá trời.

2 nhận xét:

  1. Nhà bác (PĐTT)thật không hổ danh nếu xếp Bác vào công tác Tổ chức cán bộ để làm nhiệm vụ lựa chọn, sắp xếp quy hoạch đội ngũ cán bộ kế cận cho đất nước!

    Trả lờiXóa
  2. Không dám bác ạ, nhưng với mấy cái thằng nhà báo " ngụy quân tử" thì còn nguy hiểm cho xã hội hơn là mấy thằng phản động nên phải vạch mặt chúng nó thôi.

    Trả lờiXóa