Thứ Bảy, 20 tháng 4, 2013

TRÁI TIM HÓA ĐÁ




Những con sóng buồn từ nỗi lòng em lan tỏa
Từng đợt, từng hồi
Không ngừng dập lên lồng ngực
Hô hấp trái tim đang chết của tôi.
Linh hồn trở lại
Tôi mở mắt nhìn đời lạ quen
Để chìm vào giấc mơ tiền kiếp

Giấc mơ đưa tôi đến một vùng trời băng giá
Nơi có căn nhà nhỏ và những sợi khói ấm áp
Khiến tôi run rẩy, khát khao chạy vào
Em ngồi đó dịu mềm nơi bếp lửa
Dáng thanh cao rạng rỡ đến lạ thường

Tôi chết lặng quên mình đang đói rét
Để vui mừng bật hét vỡ giá băng
Em sợ hãi núp mình trong bóng tối
Tôi ngỡ ngàng, hối tiếc mất em tôi.

Giấc mơ chấm dứt
Trái tim tôi vẫn thao thức
Đợi chờ từng đợt sóng nơi em
Những con sóng buồn đã không còn đến nữa

Tôi nhắm mắt đợi chờ hóa đá trái tim

2 nhận xét:

  1. Đá bây giờ có giá
    Đập ra để nung vôi
    Tha cho nàng Tô Thị
    Khỏi đứng chờ chơi vơi.

    Tim mấy đồng một ký
    Ế sưng buổi chợ chiều
    Ta tần ngần ngẫm lại:
    Đá đắt tiền hơn nhiều!
    .........
    Tếu táo cho thư giãn. Mong T vui.

    Trả lờiXóa