Thứ Bảy, 19 tháng 11, 2016

PHAN ANH TỪ THIỆN ?


Lâm Ngân Mai đã chia sẻ bài viết của Nguyen Anh.
10 giờ ·





Nguyen AnhTheo dõi
17 giờ ·



Sau khi anh Phan Anh post cái đống giấy tờ lên fb tôi có vào chất vấn 2 vấn đề sau:

1. Cái đống giấy đó chỉ chụp cho nó có, chứ ko thấy tổng thu, tổng chi là bao nhiêu cả.


2. Ai cho phép Phan Anh tự ý chuyển tiền cho Minh Đỗ, sao 21 tỉ đó ko đem từ thiện cho bà con vùng lũ đi ?

Chỉ 2 câu như vậy anh Phan Anh đã block tôi. Khổng Tử nói rất đúng :"Danh bất chính thì ngôn bất thuận, ngôn bất thuận thì sự bất thành".

Block ng khác là hành vi chứng tỏ anh như loài dơi chói mắt vì ánh sáng và sự thật mà thôi. Anh Phan Anh có thể bịt miệng tôi, làm sao bịt miệng dc thiên hạ và sự thật ?

Nếu anh Phan Anh post bài với danh nghĩa cá nhân thì block ai đó là quyền của anh, tuy đó là ko hành động ko đẹp nhưng dù sao đó cũng là quyền cá nhân. Còn đằng này anh post bài mang danh nghĩa cộng đồng tức ng đã cầm 21 tỉ của thiên hạ để làm từ thiện. Vậy mà anh block ng khác khi họ chất vấn về tính minh bạch, thì đó có thể coi là hành động của 1 thằng lừa đảo mạt hạng và đê tiện.

Mọi ng hãy chung tay cùng Chuối share để vạch mặt thằng lừa đảo này

https://web.facebook.com/lamnganmai?fref=nf&pnref=story


---------------------------------

Bao Nguyen đã chia sẻ bài viết của anh ấy — cùng với Hoa Chau5 người khác.
19 giờ ·




Bao Nguyen đã thêm 4 ảnh mới — cùng với Lê Trung Khôi4 người khác.
17 Tháng 11 lúc 21:34 ·



PHAN ANH TỪ THIỆN TẠI TÂM HAY TẠI THAM?
(TẬP HAI - VÁN BÀI LẬT NGỮA 21 TỶ FROZEN)

BẮT THANG LÊN HỎI ÔNG TRỜI
CÓ TIỀN TỪ THIỆN CÓ ĐÒI ĐƯỢC KHÔNG?
ÔNG TRỜI LIỀN BẢO LÀ KHÔNG,
TAO ĐÒI KHÔNG ĐƯỢC, HUỐNG CHI LÀ MÀY!


Phan Anh con người "đạo đức" thật hay giả? Hay cũng như bạn hàng tôm, hàng cá! Bán cá xong rồi không cần biết Cá ương hay Cá thúi, sự thật bao giờ cũng phủ phàng. Bạn có cần biết tiền cứu trợ hảo tâm của mình có nhận được và tới tận tay đồng bào bị lũ lụt hay không? Muốn biết xin mời xem và bình luận! Hiện tại số tiền còn lại 21 tỷ để cứu trợ khẩn cấp cho bà con vùng lũ đã bị chuyển qua cho Đỗ Minh, là một nhân vật khó có thể tin cậy, vì trong quá khứ Cha của Đỗ Minh là Đỗ Tất Ngọc đã bị bắt vì tham nhũng ở Agribank với số tiền thất thoát lên tới 500 tỷ đồng, tài sản bị tịch thu và hiện tại còn nợ vay nóng nhiều nơi với số tiền lên cả trăm tỷ, không có khả năng trả nợ. Vậy với số tiền 21 tỷ từ thiện này mà Phan Anh giao cho Đỗ Minh quản lý thì coi như giao trứng cho ác! Coi như là mất trắng, các bạn hãy chờ xem, màn kịch màn hai cảnh hai, bảo đảm sẽ còn nhiều điều hấp dẫn!
Liên quan đến những sai phạm trong vụ án này, các cơ quan tố tụng xác định có trách nhiệm của lãnh đạo Agribank gồm các ông Đỗ Tất Ngọc (khi đó là chủ tịch HĐQT), ông Nguyễn Hữu Lương (khi đó là trưởng ban kiểm soát HĐQT Agribank)...
Đây là link về tiểu sử của gia đình Đỗ Minh:
http://m.doisongphapluat.com/…/vi-sao-nguyen-chu-tich-agrib…

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét