Thứ Sáu, 8 tháng 1, 2016

Nguyên lý Pháp luật của nền văn minh phương Tây đã không còn tồn tại - Paul Craig Roberts




 

Sự tham khảo và dẩn chứng tài liệu về pháp luật Mỹ đã bị hủy hoại ra làm sao của Tôi bắt đầu khoảngmột phần tư thế kỷ trước. Một người bạn thân và là một luật sư lỗi lạc, ông Dean Booth, là người đầu tiên khơi ra nhữngchú ý cho tôi về sự xói mòn của các nguyên tắc pháp lý, nền tảng mà luật pháp của Mỹ dựa vào. Trang báo nhận địnhcủa Tôi về đề tài này đã nhận được sự chú ý của một cơ sở giáo dục và họ đã mời Tôi đến làm một cuộc thuyết trình vềđề tài này. Sau đó, Tôi được mời để thuyết trình về "Luật Pháp Mỹ đã bị hủy hoại ra làm sao” tại Đại Học Luật BenjaminCardozo ở thành phố New York.

Những chứng minh, thuyết trình này đã kết hợp lại thành một cuốn sách, Sự Bạo Ngược của Những Ý Định Tốt, đồng tác giả và cộng tác viên nghiên cứu với Tôi, ông Lawrence M. Stratton, sách xuất bản năm 2000, và một phiên bản khai triển chi tiết hơn được tái xuất bản năm 2008. Chúng tôi đã có thể chứng minh rằng sự cảnh báo của Sir Thomas More về việc các công tố viên và tòa án bất chấp pháp luật để dễ dàng thuận lợi hơn kết tội những ai họ không ưa thích và bọn tội phạm, và kết quả của sự việc này đã biến pháp luật Mỹ không còn là nền tảng để bảo vệ người dân nữa mà lại là một vũ khí trong tay bọn chính phủ Mỹ để đàn áp người dân. Đó là những gì chúng ta chứng kiến được trong sự kiện của gia đình Hammonds, một chủ trang trại lâu dài ở lưu vực sông Harney, Oregon.

Trong sự can thiệp bất hợp pháp nữa với ông Ammon Bundy, một chủ trang trại khác bị đàn áp, Cục Quản Lý Đất Đai phải kựng lại không tiếp tục được vì ông Ammon Bundy có được sự hổ trợ từ các lực lượng dân quân vũ trang, và những người ủng hộ bênh vực ông, trong khi đó với hơn một thập kỷ đàn áp lâu dài của BLM(Cục Quản Lý Đất Đai) lên gia đình Hammonds vô tội kia có thể đã đi đến một cuộc khủng hoảng rồi trước khi bạn đọc những giòng chữ này.


Bundy và dân quân vũ trang, mà con số luôn thay đổi từ 15-150 người, theo tường thuật của bọn đĩ điếm truyền thông,đã thu giữ một văn phòng của Cục Quản Lý Đất Đai Oregon để biểu lộ quyền Người Mỹ Tự Do phản đối và chống lạicác hành vi dối trá, sai trái, dựng án đàn áp gia đình Hammonds của Cục Quản Lý Đất Đai Oregon. Khi Tôi đang viếtthì những Vệ binh tiểu bang Oregon và FBI đang trên đường đi đến hiện trường.


Các dân quân vũ trang đã nói rằng họ sẵn sàng chết cho những nguyên lý pháp luật, và quy định của luật pháp là một trong số những nguyên lý đó. Và tất nhiên, các phương tiện truyền thông đĩ điếm thì gán cho các dân quân vũ trang này là những kẻ vi phạm luật pháp và thậm chí còn gọi họ là những kẻ khủng bố và chẳng truy tố gì đến sự đàn áp bất hợp pháp của chính phủ tiểu bang Oregon lên gia đình Hammonds, mà án tội chỉ là họ đã từ chối bán trang trại của họ cho chính phủ Oregon thâu gom nó vào với phần đất được gọi là Vùng Bảo vệ Môi Sinh Masher.

Nếu chỉ có 15 dân quân vũ trang thôi, thì sắc suất rằng tất cả bọn họ sẽ bị giết chết rất cao, nhưng nếu có đến 150 dân quân vũ trang chuẩn bị cho một cuộc giao súng, thì kết quả có thể khác biệt.



Tôi không thể chứng nhận cho tính chính xác trong báo cáo về tình hình sự kiện trên trang ma.ng này:

https://www.superstation95.com/index.php/world/723 [1] Nguồn tài liệu cần thiết để xác minh các thông tin trongsự việc chính phủ Mỹ đã thúc đẫy nó trở thành một sự kiện "khủng hoảng " khi nó chỉ là sự từ chối khuất phục của một gia đình là vượt quá nguồn khả năng của trang ma.ng này. Tuy nhiên, câu chuyện hoàn toàn phù hợp với tất cả mọi vấn đề mà Lawrence Stratton và tôi đã nghiên cứu biết được trãi qua những năm tháng chúng tôi chuẩn bị chocuốn sách về luật pháp Mỹ đã bị hủy hoại ra làm sao của chúng tôi. Sự kiện về cuộc đàn áp gia đình Hammonds là cách cư xử của chính phủ Mỹ khi chính phủ Mỹ bất chấp nguyên lý, nguyên tắc và tự tiện ung dung hủy hoại nềnpháp luật Mỹ.


Tôi có thể đầy đủ tự tin để xác nhận rằng nước Mỹ không còn có nguyên lý của pháp luật nữa. Mỹ là một đất nước vôpháp luật. Khi Tôi nói thế, không có cùng nghĩa với đảng Cộng hòa bảo thủ đâu đấy, vì họ, thì họ cho rằng nhóm thiểu số cấp tiến mà vi phạm luật pháp thì gần như là chẳng bị trừng phạt gì hết đâu.


Ý của Tôi là chỉ có bọn siêu ngân hàng và Một Phần Trăm(trong xã hội) thì có pháp luật bảo vệ thôi, bởi vì bọn họ chính là những người điều khiển chính phủ Mỹ. Còn đối với tất cả mọi người khác, pháp luật là một vũ khí trong tay của chính phủ Mỹ để sử dụng chống lại người dân Mỹ.



Thực tế rằng sự bảo vệ của pháp luật không còn tồn tại đối với công dân Mỹ là lý do tại sao, theo thống kê của Bộ TưPháp Mỹ, chỉ có 4 phần trăm trọng tội của nhân viên chính phủ Mỹ là từng bị mang ra xét xử thôi. Hầu như toàn bộ các trọng tội của nhân viên chính phủ Mỹ được giải quyết bằng cách thương lượng trong việc nhận tội và ép buộc bị cáo thừa nhận tội ác mà họ không hề liên lụy hay dính dán gì để tránh "bản cáo trạng bị điều tra lan rộng ra” rằng, nếu trình bày sự thật cho các người Mỹ đặc thù ngu dốt, khù khờ, cả tin hay một "bồi thẩm đoàn ngang tầm ý thức như họ” thì họ sẽ nhốt bọn nhân viên chính phủ Mỹ vi phạm trọng tội này vào lao tù hàng trăm năm.



Công lý Mỹ là một trò đùa. Nó không tồn tại nữa. Bạn có thể thấy điều này ở dân số trong nhà tù Mỹ. "Tự do và Dân chủ" ư, Mỹ không chỉ có con số tỷ lệ người dân cao nhất bị giam trong tù hơn bất kỳ quốc gia nào trên hành tinh này,mà cũng có số lượng tù nhân nhiều nhất trên hành tinh này luôn.

Nếu bạn suy nghĩ cân nhắc rằng "độc tài" Trung Quốc có gấp bốn lần dân số hơn Mỹ, nhưng con số tù nhân lại ít hơnMỹ, thì bạn sẽ đi đến kết luận rằng "độc tài" Trung Quốc có một quy tắc bảo vệ pháp luật hữu hiệu hơn là Mỹ.

So với "tự do và dân chủ Mỹ," Nga hầu như không có mấy ai ở trong nhà tù. Thế mà, Hoa Thịnh Đốn và phương tiện truyền thông đĩ điếm của nó đã xác định rằng tổng thống Nga là một tên "Hitler mới."

Điều duy nhất chúng ta có thể kết luận từ những sự kiện trên là Chính phủ Mỹ và những kẻ ngu dốt tôn thờ nó là hiện thân của cái ác.

Từ cái ác sẽ tạo ra nạn độc tài. Tên ngu dốt ở Tòa Bạch Ốc, giỏi nhất ở cái hạ cấp côn đồ đã quyết định rằng hắn chẳngưa thích gì cái Tu Chính Án Thứ Nhì của Hiếp Pháp Mỹ và bất kỳ biện pháp hiến pháp nào bảo vệ người công dân Mỹ. Hắn đang tìm kiếm phương pháp độc tài, đó là, lệnh điều hành miễn thông qua Quốc Hội của Bộ Hành Pháp, để lật đổ Tu Chính Án Thứ Nhì. Hắn có Bộ Tư pháp Mỹ tham nhũng, một tổ chức tội phạm, đang tìm cách cho tên độc tài lật đổ cả luật của Quốc hội Mỹ và phán quyết của Tối Cao Pháp Viện Mỹ.

Bọn phương tiện truyền thông đĩ điếm đã xếp hàng phù thuộc cho-tên độc tài tương lai. Tất cả những điều chúng tanghe thấy toàn là sự "bạo lực của súng ống." Nếu ông Karl Marx vẫn còn với chúng ta cho đến ngày nay. Ông sẽ nhạo báng những đối tượng vô tri vô giác biến thành những tên diễn viên có mục đích. Thật quả là phi thường khi người Mỹcánh tả cho rằng súng, chứ không phải là con người, giết người.


Tư thế của phe "cánh tả tiến bộ" Mỹ thì lúng túng, bối rối. Đây là những người Mỹ, ngụp lặn vào một nhà nước an ninh cảnh sát, cũng như gia đình Hammonds, phe cánh tả tiến bộ Mỹ muốn giải giáp dân cư Mỹ.
Phe "cánh tả tiến bộ đối lập" có là gì đi nữa, họ chẳng có giá trị chung nào với những người Mỹ cách mạng. Phe Mỹcánh tả thì hoàn toàn là vô dụng, một lực lượng bị đánh bại, bị mua chuộc và không còn đại diện cho người dân Mỹ hay là sự thật nữa.
Đáng kinh ngạc hơn, xem các nhận xét của khán giả về báo cáo tình hình của RT (Russia Today, Nga Sô Ngày Nay, tên của một phương tiện truyền thông ở Nga)và ý kiến ​​bạn đọc, tất cả đọc giả và khán giả của RT và người Mỹ da đen muốn được biết Vệ binh tiểu bang Oregon đâu? Tại sao Vệ Binh tiểu bang Oregon không được gọi đến để chống lại các dân quân vũ trang da trắng tgrong cuộc biểu tình như nó đã được gọi đến để chống lại các dân Mỹ da Đen trongcuộc biểu tình ở Ferguson?
https://www.rt.com/usa/327809-bundy-militia-oregon-reaction/ [2]
Nếu biểu tình về cái chết của một người Mỹ da đen trẻ tuổi gây ra bởi cảnh sát Fugerson là không hợp pháp và họ là "những kẻ khủng bố", tại sao người biểu tình ở Oregon không phải là những kẻ khủng bố vì không hợp pháp cố gắng vệ những kẽ tội nhân đáng bị tù từ "bản án hợp pháp" của họ? Câu hỏi này là một câu hỏi sai bét.

Nó thực sự nản lòng khi cộng đồng người Mỹ da đen không thể hiểu rằng nếu bất kỳ người Mỹ nào có thể bị tước quyền công dân, thì tất cả người Mỹ đều có thể bị tước quyền công dân.

Và cũng rất nản lòng rằng RT quyết định chơi trò kỳ thị mầu da thay vì giải thích, phân tích cho khán giả, đọc giả hiểu biết rằng pháp luật Mỹ không còn là nền tảng bảo vệ của người dân Mỹ nữa mà là một vũ khí trong tay của bọn Hoa Thịnh Đốn.

Tại sao RT không tối thiểu nghe tổng thống Nga, ông ta đã từng tuyên bố nhiều lần rằng Mỹ và phương Tây là những xã hội vô pháp luật.

Putin rất chính xác. Mỹ và những nước chư hầu của nó quả là vô pháp luật. Không một ai an toàn được hết từ bọnchính phủ này.


Article printed from PaulCraigRoberts.org: http://www.paulcraigroberts.org
URL to article: http://www.paulcraigroberts.org/2016/01/05/the-rule-of-law-no-longer-exists-in-western-civilization-paul-craig-roberts/
URLs in this post:

[1] https://www.superstation95.com/index.php/world/723: https://www.superstation95.com/index.php/world/723
[2] https://www.rt.com/usa/327809-bundy-militia-oregon-reaction/ : https://www.rt.com/usa/327809-bundy-militia-oregon-reaction/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét