Thứ Hai, 25 tháng 5, 2015

Rửa năng lượng xấu




 Chuẩn bị : Kiếm một ít muối hột hoặc một cây xương rồng nhỏ hay một cục thạch anh.Nhận định : Năng lượng xấu khá nặng nề, cần phải được loại bỏ đi. Bạn dùng bàn tay gom và tẩy rửa năng lượng xấu phủ thành một lớp dày trên cơ thể bạn. Bạn nên dùng bài tập Thác nước kết hợp với bài tập này để thanh tẩy trược khí.
Thác nước là thanh tẩy năng lượng xấu vừa mắc phải.Rửa năng lượng xấu là thanh tẩy năng lượng xấu có từ lâu nay.Cả hai kỹ thuật này đều quan trọng và bổ sung cho nhau.

Hướng dẫn : Bạn dùng bàn tay tẩy sạch lớp năng lượng xấu bao quanh cơ thể. Trong lúc rửa, bạn nên chú tâm theo dõi cảm giác của lòng bàn tay và các ngón tay đã thu gom năng lượng xấu như thế nào và đưa vào bình đựng muối hoặc cây xương rồng hay cục đá thạch anh (thậm chí cây kiểng chung quanh nhà cũng được) nếu là cây xương rồng hay cây kiểng bạn nói: “Tôi gửi năng lượng này cho cây và cây hãy nhận lấy”.

Trong lúc rửa, bạn nên để bàn tay thẳng góc với bề mặt cơ thể của bạn, mục đích là ngăn ngừa không cho năng lượng xấu xâm nhập vào cơ thể bạn. Trong lúc dùng động tác rửa năng lượng xấu, bạn đừng quên nâng khí bởi vì chính lúc bạn nâng khí sẽ trợ giúp việc thanh tẩy trược khí trong cơ thể bạn. Do đó nếu bạn quên thì không thể nào rửa sạch hết năng lượng xấu. Trong khi rửa bàn tay mà bạn không tập trung tư tưởng nghĩ đến nâng khí lên cao thì sẽ không đạt được kết quả như ý muốn.

Dị biệt : Nhiều người thích thực hành bài tập Thác nước và Rửa năng lượng xấu dưới vòi sen trong phòng tắm vào các buổi sáng sớm hoặc trước khi đi ngủ. Thực hiện như vậy cũng có kết quả cho việc thanh tẩy năng lượng xấu.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét