Thứ Tư, 3 tháng 12, 2014

Một số “cái ngu” của những kẻ gọi là “dân chủ”



Rùa cạn



Hàng ngày tôi dành khá nhiều thời gian cho mạng xã hội facebook, nhưng sử dụng facebook càng nhiều, tôi lại phải nhìn thấy những bài viết ngớ ngẩn của những kẻ vỗ ngực là dân chủ và dĩ nhiên những câu nói hàm hồ và hết sức "nhăng cuội" ấy làm tôi ngày càng bức xúc hơn. Bởi vì vậy hôm nay rùa tôi đây sẽ viết lên những sự phẫn nộ trong lòng mỗi khi đọc những câu từ “bốc mùi” trên mạng xã hội của chúng mà tôi đã đọc được.



Ảnh minh họa

Sau một thời gian, nhìn chung bác nào tự vỗ ngực tự xưng là “dân chủ” đều có một số điểm ngu dốt như sau:


Thứ nhất, cái ngu dốt đầu tiên mà rùa tôi muốn nói tới đó là việc chúng xuyên tạc, bôi nhọ hình ảnh Bác Hồ kính yêu của chúng ta trong khi cả thế giới và thậm chí là cả những kẻ thù đều phải kính trọng và ca ngợi, nó đi ngược lại hoàn toàn với những gì mà UNESCO đã công nhận. Theo tôi, đây là việc làm thể hiện sự ngu dốt của chúng.


Thứ hai, cái ngu dốt kinh tởm nhất, chúng gân cổ cho rằng chiến tranh Việt Nam là “nội chiến” trong khi lờ đi việc lúc cao điểm có tới nửa triệu lính Mỹ ở Việt Nam, bom pháo Mỹ nã vào thành cổ Quảng Trị thôi đã bằng những quả bom nguyên tử ném xuống Hiroshima của Nhật Bản năm 1945. Và cho đến nay, tội ác của Mỹ vẫn còn đang reo rắc dọc dài đất nước với di chứng của chất độc màu da cam và hàng nghìn quả bom, mìn còn nằm trong lòng đất mà chúng ta chưa phát hiện ra. Cái thiện và cái ác đã phân minh trắng đen rõ ràng nhưng chúng đã thể hiện chúng là những kẻ ăn gian nói dối bậc nhất, tội ác của Mỹ phơi bày ra trước mắt rõ một một, cả thế giới lên tiếng phản đối Mỹ tham gia chiến tranh ở Việt Nam nhưng không hiểu chúng mặt dày cỡ nào mà có thể nói ra những quan điểm như thế. Có lẽ do chạy theo Mỹ, ăn cơm Mỹ nhiều năm nay nên chúng mới ngờ nghệch phát biểu như thế. Và rõ ràng những lời nhăng cuội của chúng không thể xóa nhòa, thay đổi sự thật lịch sử. Dân tộc Việt Nam, nhân dân Việt Nam có đủ tình cảm và trí tuệ để nhận rõ những điều đó.


Thứ ba, đó là bè lũ chúng đòi phủ nhận sạch trơn mọi công lao của Đảng Cộng sản Việt Nam. Chúng ta thường nói Đảng là “mặt trời chân lý” quả không sai, từ trước khi có Đảng Cộng sản Việt Nam ra đời năm 1930, con đường giải phóng dân tộc gần như bế tắc, các phong trào cách mạng đều đi đến ngõ cụt trước sự đàn áp của kẻ thù và sự mịt mù trong đường lối cứu nước. Chỉ đến khi có Đảng, những yêu cầu, đòi hỏi của lịch sử cách mạng dân tộc đó mới được đáp ứng đầy đủ, và chỉ sau 15 năm lãnh đạo dân tộc, đến năm 1945 Đảng đã cùng nhân dân lấy lại chính quyền, nhân dân ta từ địa vị nô lệ nhờ có Đảng đã trở thành những người chủ thực sự của đất nước, và cho đến ngày nay, Đảng thực sự vẫn là đội tiên phong của đất nước. Công lao to lớn của Đảng vẫn là điều không thể phủ nhận ở nước ta và điều đó đã được chứn minh bằng cả lý luận và thực tiễn lịch sử cách mạng. Ấy vậy mà đâu đó vẫn có kẻ tỏ vẻ ngu ngơ khi lớn tiếng cho rằng cần xóa bỏ công lao và sự lãnh đạo của Đảng. Đúng là ngu thật!


Thứ tư, chúng nguỵ tạo, bịa đặt chứng cứ để xuyên tạc vu khống. Từ văn bản “chặn Facebook” đến clip “đảo chính ở Việt Nam”, những hình ảnh, bang rôn, khâu hiệu, những hành động gây rối, mất trật tự xã hội, chống người thi hành công vụ… xong quay ngoắt 180 độ kêu gào công an đánh người. Thiết nghĩ đầu óc của chúng chắc có trí tưởng tượng vô cùng phong phú và tài diễn xuất ở mức thượng thừa thì mới có thể bịa ra những văn bản, hay video, hình ảnh như vậy. Đây thực sự là sự ngu dốt đáng khinh bỉ.


Một sự ngu dốt khác là cái ngu siêu phi phàm. Hễ ai chửi Đảng, chửi Nhà nước một câu thì suy tôn ngay thành “anh hùng”, “nữ hào kiệt”, thành “người con của sông núi”, thành “nhân sỹ”, còn những kẻ phạm tội bị bắt giam thì được phong tặng danh hiệu “tù nhân lương tâm”… bất kể đó là thành phần bệnh hoạn như Lý Tống hay giang hồ như Chí Đức, máu trên máu dưới như Bùi Hằng. Thậm chí là những kẻ u mê như Phương Uyên, và nói xạo như Điếu cày Nguyễn Văn Hải. Đối với chúng, những ai cầm cờ ba que, chống phá Đảng Cộng sản Việt Nam, Nhà nước Việt Nam và nhân dân Việt Nam mới là yêu nước, còn những ai đứng dưới là cờ đỏ sao vàng thì là những người không yêu nước. Đó là một tư tưởng không thể ngu xuẩn hơn.


Không chỉ thế, một cái ngu “buồn cười” nữa mà tôi muốn nói ở đâu đó là tất cả tội lỗi to nhỏ chúng đều đổ cho Đảng và Nhà nước mà không cần quan tâm tìm hiểu đến ngọn nguồn, nguyên nhân. Từ tai nạn đến thiên tai chúng cũng tìm cách quy chụp trách nhiệm cho Đảng và Nhà nước. Thiết nghĩ chắc có lẽ vài hôm nữa 1 cọng lông không mọc thẳng cũng quy trách nhiệm cho Đảng và Nhà nước.


Nhưng có một cái ngu đáng buồn cười là chúng tự xưng là người đại diện cho dân chủ, nhân quyền, cả ngày ăn ngủ với dân chủ nhưng hỏi dân chủ là gì thì câm như hến, có kẻ thì trả lời dài dằng dặc nhưng tổng kết lại “dân chủ nó giống như là Mỹ ấy”. Vậy câu hỏi đặt ra “nó giống như là Mỹ ấy” nó là như thế nào? Câu trả lời ấy đặt ra dấu hỏi lớn về trình độ học vấn và hiểu biết của những người “dân chủ”. Đến cái đích, cái mục tiêu đấu tranh của chúng mà còn không nắm rõ thì chúng đang đấu tranh cái gì đây? Nếu cho chúng cầm quyền và thực hiện cái gọi là dân chủ thì không biết các nhà “dân chủ” này sẽ lãnh đạo đất nước dân chủ ấy thế nào.


Cái ngu tiếp theo mà tôi muốn cho các bạn thấy đó là chúng tìm cách chia rẽ tình đoàn kết giữa hai nước xã hội chủ nghĩa bằng cách kích động chiến tranh Việt – Trung, … một hành động thể hiện cái ngu dốt đáng chết của chúng. Để có thể làm được những việc ngu dốt như vậy thì chắc chắn chúng có một dã tâm biến quê cha đất tổ của chúng thành đống hoang tàn đổ nát do chiến tranh chắc chúng mới vừa lòng.


Người xưa có cấu “biết thì thưa thớt, không biết thì dựa cột mà nghe” nhưng với bọn “dân chủ” này thì hoàn toàn ngược lại. Thiết nghĩ chúng ngu nhưng luôn “tỏ ra nguy hiểm” cũng chính là một cái ngu của chúng – ngu mà không biết mình ngu.


Những cái ngu của chúng thì nhiều lắm, và nếu kể ra hết có thể viết nên một cuốn sách dài tương đương một cuốn tiểu thuyết. Trên đây mới chỉ là “một số” cái ngu mà rùa tôi nhìn nhận thấy trong quãng thời gian qua trên facebook và các mạng xã hội khác, còn rất nhiều cái ngu nữa cho các bạn phát hiện ra để vạch ra bộ mặt thật của chúng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét