Sửa Lỗi Nhau, OK! Nhưng… Coi Chừng “Lợi Bất Cập Hại”!
http://phamdinhtructhu.blogspot.com/2014/10/sua-loi-nhau-ok-nhung-coi-chung-loi-bat.html
BÀI NÀY ĐƯỢC ĐĂNG TRÊN BÁO NGƯỜI VIỆT BOSTON- MỘT TỜ BÁO CHỐNG CỘNG HẢI NGOẠI
BÀI VIẾT CỦA GS NGUYỄN CHÍNH KẾT MỞ ĐẦU NHƯ SAU " Khổng Tử viết “Nhân chi sơ, tính bổn thiện”, nhưng Tuân Tử chủ trương ngược lại, “Nhân chi sơ, tính bổn ác”.
NGAY LẬP TỨC THẰNG NGU MIỀN ĐẤT LẠNH VÀ THẰNG DỐT LÊ VĂN LANG NHẢY VÀO COM
Công Tử Rừng Phong
06-10-2014
Sách vở nào ghi câu "nhân chi sơ, tính bổn thiện" là của Khổng Tử hở thẳng súc vật nhà họ Phạm Đình miệt vườn Tây Ninh kia?!
Sao mày không chừa cái thói khoe mẽ cái đầu tôm của mày hở Ngợm Thu! Mồ tổ nhà mày! Đã dốt mà cứ bày đặt phô trương!
Miền nắng lạnh
Hôm qua 05:45
Trả lời
+PHAMDINH TRUCTHU thằng dốt, ngu không chịu tìm hiểu còn bày đặt thách với đố , Mạnh Tử là người đã nói câu nay và ông ta là học trò của Khổng Tử thi KT viết thế đéo nào được. Con bò PDTT .
KHOAN HÃY BÀN ĐẾN NGUỒN GỐC CỦA CÂU " NHÂN CHI SƠ TÍNH BỔN THIỆN NÀY. TRƯỚC HẾT CẦN BIẾT NGUYỄN CHÍNH KẾT LÀ AI?
Book:Tiểu Sử Nguyễn Chính Kết 1952 -
Sinh năm 1952, tại làng Bến Thôn, xã Dị Nậu, huyện Thạch Thất, tỉnh Sơn Tây (bây giờ là Hà Tây, cách Hà Nội khoảng 40 km). Các bút hiệu khác: JK, Giao Duyên, Huyền Vi.
1954 Được cha mẹ đưa vào Nam, ngụ tại Xóm Mới, quận Gò Vấp, tỉnh Gia Định. Trải qua thời thơ ấu tại đây.
Học xong tiểu học, vào tiểu chủng viện thánh Giuse, thuộc giáo phận Sài Gòn để tu học làm linh mục. Hết trung học, lên tu học tại Giáo Hoàng Học Viện Piô X (Pontifical College St Pius X), Đà Lạt, đồng thời theo học ban Triết Học tại Đại Học Đà Lạt. Giáo Hoàng Học Viện Piô X là một phân khoa thần học và triết học do các giáo sư ngoại quốc ở các đại học công giáo quốc tế về dạy, và do các linh mục ngoại quốc dòng Tên phụ trách quản lý, mục đích là đào tạo nên những linh mục tương lai cho Việt Nam.
1975-1978 Đến cuối năm 1978 xuất tu, vì thấy đời sống linh mục không thích hợp.
1978 Viết cho báo tôn giáo. Lúc đó trong nước chỉ có tờ báo Công Giáo và Dân Tộc (gồm 2 tờ: Một tuần báo và một nguyệt san). Chỉ viết những bài nghiên cứu hoặc bình luận trên nguyệt san.
1983 Lập gia đình. Dạy triết học tại một số tu viện tại Sài Gòn như: Dòng Xitô Phước Lý (Quận 5, Sài Gòn), Dòng Biển Đức Thiên Phước (Thủ Đức), Dòng Đức Mẹ Người Nghèo (Sài Gòn), Dòng Thánh Thể (Thủ Đức), Học Viện Liên Dòng Nữ (Sài Gòn), v.v…
Viết báo, viết bài thường xuyên trên một số trang nhà Công Giáo, viết sách… Đã viết khoảng 10 cuốn sách, chủ yếu về những chủ đề tôn giáo nêu trên, nhưng mới chỉ xuất bản tại Mỹ cuốn "Ngôn Sứ Thời Đại Mới" (do nhóm Diễn Đàn Giáo Dân in)(*3).
Từng sinh hoạt và làm huynh trưởng trong các hội đoàn như cộng đoàn Couples For Christ hay Gia Đình Cùng Theo Chúa (gốc Philippines), cộng đoàn Giuse-Maria- Martin (gốc bản xứ), và cộng đoàn Kolping hay Khôi Bình (gốc Đức). Khi lên tiếng cho tự do tôn giáo năm 2001, là hội trưởng của hội Kolping Vietnam với nhiệm kỳ 4 năm.
Nhận dịch sách để sinh sống, thường là các sách về tôn giáo (tu đức, thần học, triết học).
Bắt đầu cuộc tranh đấu cho tự do tôn giáo và nhân quyền
2001 Bắt đầu lên tiếng ủng hộ LM Nguyễn Văn Lý và viết những bài thức tỉnh lương tâm con người trước tình trạng của đất nước và Giáo Hội.
2005 Mở rộng phạm vi tranh đấu của mình: Lên tiếng cho nhân quyền và tranh đấu cho tự do dân chủ áp dụng hình thức tranh đấu mới như trả lời phỏng vấn trên các đài phát thanh hải ngoại như RFA, BBC, Little Saigon Radio, Vietnam Sydney Radio, đài Quê Hương, đài Tiếng Nước Tôi, v.v…
2006 Góp tay hình thành của Khối 8406 với Tuyên Ngôn Tự Do Dân Chủ cho Việt Nam.
Cộng tác với các trang nhà:
http://tiengnoigiaodan.net/, http://www.maranatha-vietnam.net/, http://simonhoadalat.com/, http://www.chungnhanduckito.net/, http://dongcong.net/, http://dunglac.net/, http://thanhlinh.net/,http://tinvui.org/, http://tinvuivn.net/, http://anhmattamlinh.tinvui.org/, http://vietcatholic net v.v…
Tác phẩm đã xuất bản:
1) Linh Hạnh Phật Giáo Đối Chiếu Với Linh Hạnh Kitô Giáo (hay Linh Đạo Phật Giáo Dưới Cái Nhìn Của Một Kitô Hữu)
(http://www.dunglac.net/nguyenchinhket/linhdaophat.htm)
2) Thích Ứng Hay Hội Nhập Văn Hóa Trong Truyền Giáo (http://www.dunglac.net/nguyenchinhket)
3) Quan Niệm Của Phật Giáo Về Cái Chết
http://www.dunglac.net/nguyenchinhke...mphat-chet.htm
4) Ngôn Sứ Thời Đại Mới
5) Đường Vào Triết Học
6) Đi Vào Triết Học Đông Phương
7) Suy tư về Thực Tại Tối Hậu
8) Phương Pháp Làm Việc
9) Đối Thoại Tôn Giáo
http://nguyenchinhket0.blogspot.com/...aitongiao.html
ĐIỀU ĐÁNG BUỒN CƯỜI NHẤT LÀ LŨ ĐÀN EM CHỐNG CỘNG LẠI MẠT SÁT THẰNG ĐÀN ANH DỐT. THẬT LÀ TỘI NGHIỆP CHO GS. NGUYỄN CHÍNH KẾT
CÁC BẠN CÓ THỂ ĐỌC THÊM VỀ NGUYỄN CHÍNH KẾT
“GS” NGUYỄN CHÍNH KẾT: CÁI CHẾT PHẢN BỘI
http://kbchaingoai.wordpress.com/2011/07/08/%E2%80%9Cgs%E2%80%9D-nguy%E1%BB%85n-chinh-k%E1%BA%BFt-cai-ch%E1%BA%BFt-ph%E1%BA%A3n-b%E1%BB%99i/
HA HA... ĐÚNG LÀ CHUYỆN VUI ĐẦU TUẦN
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét