Thứ Hai, 1 tháng 9, 2014

LÊ VĂN LANG-Động Vật Tạp chủng Lê Văn lang quả danh bất hư truyền THIÊN HẠ ĐỆ NHẤT NGU




Mấy ngày lễ lộc lo ăn nhậu không có thời gian ghé vào bờ lờ xem lũ động vật, đặc biệt là Động vật Tạp chủng LÊ VĂN LANG làm trò khỉ gì, sủa thế nào. Hôm nay, vào đọc cái mấy cái com của nó mà cười đến đau bụng. Đúng là thằng động vật này sợ thiên hạ tuy đã biết nó ngu nhưng không biết nó là THIÊN HẠ ĐỆ NHẤT NGU


Công Tử Rừng Phong

Hôm qua 00:29

1
Trả lời

Bớ đầu tôm Phạm Đình Trúc Thu!
Lấp liếm kiểu như rứa là chít tía chú mày rồi! Này, chú mày đọc lại cho kĩ nhá!
==================
_"Ở bài này ghi cũng rất rõ G (GH), NG (NGH),Q (U) cũng chỉ là 3 phụ âm nhưng cái lũ dốt đó đã biến thành 6 phụ âm. Đúng là kinh khủng bởi chúng chẳng hiểu gì về ngôn ngữ nên cô nàng trần Thị Ngọc Huệ mới đếm ra 27 phụ âm. Đúng là dốt
Chính động vật tạp chủng Lê văn Lang cũng đếm thành 27!"_
======================
Vâng. Nếu tính theo âm vị, thì:
"G và (GH) cùng âm "gờ", NG và (NGH) cùng âm "ngờ", Q và (QU) cùng âm "quờ". Tổng cộng là 3 âm.

Vậy, theo cái danh sách dưới đây, chú mày tính kiểu gì mà ra "22 phụ âm đầu"??? Cho dù chú mày mò mẫm theo dấu phảy sau mỗi con chữ ghi âm đầu, hoặc trừ đầu trừ đuôi, chú mày cũng không thể có con số 22 quý hiếm đó nhà! :))

TRƯỚC ĐÂY TÔI ĐÃ TỪNG NÓI THẰNG LƯU MANH LÊ VĂN LANG CHỈ BIẾT ĐỌC CHỮ CHỨ KHÔNG BIẾT HIỂU CHỮ. GIỜ THÌ NÓ CÀNG THỂ HIỆN RÕ HƠN.
THIÊN ĐỊA THÁNH THẦN ƠI, THẰNG ĐỘNG VẬT NÀY VẪN CỨ TƯỞNG PHỤ ÂM LÀ CHỮ VIẾT, CHO DÙ TÔI ĐÃ CỐ TÌNH ĐƯA KHÁI NIỆM PHỤ ÂM CỦA WIKIPEDEA CHO LŨ ĐỘNG VẬT ĐỌC
Phụ âm
Bách khoa toàn thư mở Wikipedia


Phụ âm là âm thanh của lời nói, được phát âm rõ ràng với sự đóng hoàn toàn hay một phần của thanh quản. Ví dụ [p] (tiếng Anh: "pop"), phát âm bằng môi; [t](tiếng Việt: "ta"), phát âm bằng phần phía trước của lưỡi; [k] (tiếng Việt: "cá", đừng nhầm lẫn với kh), phát âm bằng mặt lưng của lưỡi; [h], phát âm từ họng; [f] và[s], phát âm bằng cách đưa không khí qua một đường thoát hẹp; [m] và [n] là những âm mà không khí được thoát ra đằng mũi (âm mũi). Đối lập với phụ âm lànguyên âm.

Vì số phụ âm trong các ngôn ngữ trên toàn thế giới lớn hơn nhiều lần số ký tự trong bất kỳ bảng chữ cái nào, những nhà ngôn ngữ học đã tạo ra bảng mẫu tự phiên âm quốc tế (IPA) với mỗi ký tự ghi một âm.


KHÔNG CHỈ VẬY TÔI CÒN ĐƯA THÊM TÀI LIỆU TRÍCH TỪ SÁCH ĐẠI CƯƠNG VỀ TIẾNG VIỆT

1.Tiếng Việt có 23 âm vị là phụ âm. Tư ơng ứng với 23 âm vị phụ âm thì có 24 cách đọc (phát âm), và được ghi lại bằng 27 chữ viết. 27 chữ viết này được hình thành từ 19 chữ cái (con chữ)
-
http://maxreading.com/sach-hay/dai-cuong-ve-tieng-viet/he-thong-am-vi-29205.html

Chúng tôi viết "p+h, ..." là muốn biểu thị chữ ph, ... được tạo thành từ sự tổ hợp của 2 phụ âm p và h, ...

- Những âm tiết không có âm đầu (như: âm, êm, oai, uyên) khi phát âm được bắt đầu bằng động tác khép kín khe thanh, sau đó mở ra đột ngột gây nên một tiếng bật. Động tác khép kín ấy có giá trị như một phụ âm và người ta gọi là âm tắc thanh hầu, kí hiệu: /?/.
 HA HA... CHỈ CẦN PHÁT ÂM 22 PHỤ ÂM CỦA TIẾNG VIỆT LÀ THỂ HIỆN 27 CHỮ VIẾT  ĐẤY LŨ ĐỘNG VẬT NGU DỐT

THÔI THÌ ĐÀNH PHẢI CHỈ CHO CHÚNG VẬY.


Thí dụ 
phụ âm /k/ đọc là xê/quy/ca tương ứng với 3 chữ viết c,q,k
phụ âm / ŋ/ đọc là /ngờ/ tương ứng với 2 chữ viết ng,ngh

HA HA... CHẮC KHÔNG CẦN PHẢI TIẾP TỤC .
 THẾ MÀ HẮN VẪN TỎ RA HIỂU BIẾT KHI BẢO ĐẦU TÔM 
Chú mày càng hàm hồ lấp liếm chỉ càng lòi thêm cái dốt, cái mất dạy của cái đầu tôm của chú mày ra mà thôi! Điều quan trọng nhất là chú mày có biết "hình vị" và "âm vị" là cái chi chi không?
BÂY GIỜ THÌ ĐỂ TỰ NÓ TÌM RA 22 PHỤ ÂM VÀ 27 CHỮ VIẾT VẬY. HA HA...
Động vật tạp chủng Lê văn Lang quả là xứng danh thiên hạ nhất ngu dẫn đầu lũ động vật Khóc vô lệ * nước mắt cá sấu, Miền đất lạnh* nghĩa địa...V...V... ha ha....



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét