Thứ Tư, 10 tháng 7, 2019

VÌ SAO ĐÔI MÌNH KHÔNG THỂ BÊN NHAU



Không gian ư?
Thời gian ư ?
có phải là bức tường ngăn cách
đôi quả tim yêu chung một nhịp tình !

Câu ca dao xưa còn vang muôn nẻo
" yêu nhau mấy núi cũng trèo
mấy sông cũng lội mấy đèo cũng qua" *

Sao người phải chia xa
trách ông trời già trao duyên không phận
để nhớ nhung trộn lẫn máu tim
rơi nước mắt lặng thầm
đêm ăn nằm hành hạ xác thân

Người có biết trăm năm là hữu hạn
không gian ư?
thời gian ư?
rồi cũng sẽ lụi tàn
linh hồn chấp chứa khát khao lầm lỗi
tình yêu nào có thể luân hồi thoát thai

Tôi đã chia tay  bao núi bao đèo
bao con sông sóng lòng trong đục
vinh nhục cuộc tình hoài thai dâng hiến
tự sát niềm tin giữa buổi giao thời

Nửa đời còn lại tôi về nơi góc đợi
không dáng thời gian
không bóng không gian
nghe tình yêu bước thật nhẹ nhàng
khi người đã vượt qua chính mình 

Vì sao đôi mình không thể bên nhau
em ơi, xin chớ vội trả lời...








Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét