Thứ Tư, 28 tháng 6, 2017

TÌNH YÊU TÔI HÓA ĐẠO GIỮA NGÀN SAO





Bỏ lại dưới chân góc phố nhỏ nhoi
nơi tôi ngồi đơn côi cùng nỗi sợ hãi
mang tình yêu em tôi bước lên con đường trống trãi
không một bóng người
không cả bóng tôi


Linh hồn tôi theo ánh dương quang đại
thoát khỏi xác thân tù ngục đọa đày
rời xa thế giới tàn phai
chất chồng tội lỗi
rền vang lời sám hối đầu môi

Tôi đến tận cung trời
ghé bến cây đa hỏi thăm chú Cuội
nàng Hằng Nga đã bao ngàn năm tuổi
vẫn giữ tình si cho nhan sắc mãi ngậm ngùi

Vị thuốc cây đa có đủ đắng cay chua chát ngọt bùi
mà trường sanh cách xa nhân thế
Cuội đắm mê chi sống đời cô độc
in bóng mình cùng trời đất buồn vui

Linh hồn tôi giờ có thể tới lui
tự do tự tại vào ra duyên nợ
tình yêu em là khí trời tôi thở
tình yêu tôi là mạch đất dưỡng nuôi

Tôi đâu cần vị thuốc cây đa
vẽ đẹp Hằng Nga sợi dây tơ Nguyệt lão
sinh tử luân hồi kiếp người áo não
tình yêu tôi hóa đạo giữa ngàn sao

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét